x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PSIS SEMARANG VS PERSIJA JAKARTA, 19H NGÀY 17/10

08:58 | 17/10/2024


Với thành tích thắng tới 8, hòa 2 và chỉ nhận 3 thất bại thì cửa thắng của PSIS Semarang thực sự là rất sáng.

Nhận định PSIS Semarang vs Persija Jakarta, 19h ngày 17/10, vòng 8 VĐQG Indonesia, sân Madya Magelang. Với thành tích thắng tới 8, hòa 2 và chỉ nhận 3 thất bại thì cửa thắng của PSIS Semarang thực sự là rất sáng.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

PSIS Semarang có sự khởi đầu không tốt so với kỳ vọng của người hâm mộ khi cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH ở mùa giải vừa qua. Cụ thể, sau 7 lượt trận ra quân đội bóng này chỉ thắng 2, hòa 1 và nhận tới 4 thất bại.

Điều đó khiến họ chỉ xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng bằng điểm số của một trận thắng. Do đó, PSIS Semarang cần phải cải thiện phong độ nếu không muốn đối diện với cuộc chiến trụ hạng.

Ở phần sân đối diện, khởi đầu mùa giải bằng 2 trận thắng cùng 1 trận hòa, người hâm mộ tin tưởng Persija Jakarta sẽ cạnh tranh một xuất dự tranh chức vô địch. Tuy nhiên, đội bóng này đã bộc lộ những yếu điểm khiến họ chỉ xếp ở khu vực giữa BXH ở mùa giải vừa qua. Cụ thể, trong 4 lượt trận tiếp theo họ chỉ có thêm 2 trận hòa và thua 2 trận qua đó rớt xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Nếu không sớm cải thiện phong độ, rất có thể họ sẽ bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng.

Giới chuyên gia đánh giá cơ hội giành chiến thắng của hai đội là ngang nhau. Tuy nhiên, với thành tích thắng tới 8, hòa 2 và chỉ nhận 3 thất bại thì cửa thắng của PSIS Semarang thực sự là rất sáng. Cơ hội ca khúc khải hoàn ra về của họ càng trở lên sáng tỏ hơn khi Persija Jakarta thua tới 6 và hòa 1 trong 7 trận hành quân xa nhà gần nhấ.

Trong lần đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ kèo Xỉu nổ trong trận đấu có 1 bàn. Bên cạnh đó, hai đội bóng đều không sở hữu hàng công tốt bởi sau 7 vòng đấu PSIS Semarang chỉ có 5 bàn trong khi con số này của Persija Jakarta là 7. Do vậy, nhiều khả năng kèo Xỉu sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ PSIS Semarang vs Persija Jakarta:

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Persija Jakarta:

- PSIS Semarang thắng 3, hòa 1, thua 6 trong 10 trận gặp Persija Jakarta gần đây.

Dự đoán PSIS Semarang vs Persija Jakarta:

Lựa chọn tốt nhất: PSIS Semarang -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: PSIS Semarang 1-0 Persija Jakarta

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo