x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BURIRAM UNITED VS UTHAI THANI, 19H00 NGÀY 17/10

10:34 | 17/10/2024


Dù đang thi đấu vào phom nhưng Uthai Thani vẫn bị đánh giá ở cửa dưới so với Buriram United.

Nhận định Buriram United vs Uthai Thani, 19h00 ngày 17/10, vòng 10 VĐQG Thái Lan, sân Chang Arena. Dù đang thi đấu vào phom nhưng Uthai Thani vẫn bị đánh giá ở cửa dưới so với Buriram United.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/4

Ngoài trận thua ngược trên sân của Công an Hà Nội trong trận mở màn giải Asean Championship Cup thì Buriram United đang thể hiện được bản lĩnh của nhà ĐKVĐ giải Thái Lan. Cụ thể, đội bóng này đã cầm chân nhà vô địch của Nhật Bản và Vissel Kobe trong trận cầu không bàn thắng ở trận ra quân Cup C1 châu Á và tiếp đó đánh bại Central Coast của Úc với tỷ số 2-1. Còn tại giải VĐQG Thái Lan họ thắng 6 và hòa 1 qua đó tạm thời tạm thời chiếm ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Ở phần sân đối diện, sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp thì Uthai Thani đã lấy lại được sức mạnh giúp họ cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH trong lần đầu tham dự giải VĐQG Thái Lan. Cụ thể, đội bóng này đã thắng tới 4 và hòa 1 trong 5 lượt trận gần nhất qua đó leo lên vị trí thứ 4 trên BXH và chỉ kém đội đầu bảng có 4 điểm. Nếu tiếp tục thể hiện được sự thăng hoa này, họ hoàn toàn có thể có được vị trí cao hơn thứ 7 ở mùa giải vừa qua.

Dù đang thi đấu vào phom nhưng Uthai Thani vẫn bị đánh giá ở cửa dưới so với Buriram United. Đây là điều không bất ngờ bởi ngoài thành tích thắng 4 và hòa 1 trên sân nhà ở mùa giải năm nay thì thành tích đối đầu đang hoàn toàn ủng hộ họ. Cụ thể, Buriram toàn thắng cả 2 lần đụng độ ở mùa giải vừa qua tại sân chơi giải VĐQG Thái Lan mà không để thủng lưới bàn nào.

Trừ kết quả hòa 0-0 Vissel Kobe ở vòng bảng AFC Champions League Elite, 5 trận sân nhà còn lại chứng kiến Buriram United “nã” vào lưới các đối thủ tới… 28 bàn. 4 lần chạm trán với Uthai Thani trước mùa này, Buriram có được 9 pha lập công. Phía bên kia sân, 5 vòng đấu mới nhất của Uthai Thani cho bình quân 3.8 tình huống lưới rung mỗi 90 phút.

Thông tin tỷ lệ Buriram United vs Uthai Thani:

Thành tích đối đầu Buriram United vs Uthai Thani:

- Buriram United thắng 2, hòa 2 trong 4 trận gặp Uthai Thani gần đây.

Dự đoán Buriram United vs Uthai Thani:

Lựa chọn tốt nhất: Buriram United -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Buriram United 4-0 Uthai Thani

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo