x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEWA UTD VS PERSIK KEDIRI, 15H30 NGÀY 17/10

08:51 | 17/10/2024


Được xếp ở cửa trên là sự nghi ngờ khá lớn với Dewa Utd bởi đội bóng này chỉ thắng 1 trong tổng số 6 trận gần nhất.

Nhận định Dewa Utd vs Persik Kediri, 15h30 ngày 17/10, vòng 8 VĐQG Indonesia, sân Pakansari Bogor. Được xếp ở cửa trên là sự nghi ngờ khá lớn với Dewa Utd bởi đội bóng này chỉ thắng 1 trong tổng số 6 trận gần nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ kém nhóm dự play-off tranh chức vô địch có 1 điểm nên Dewa Utd vẫn được giới chuyên gia đánh giá khá cao ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng này lại đang khiến người hâm mộ khi chỉ thắng 1, hòa 5 và cũng mới nhận 1 thất bại sau 7 lượt trận ra quân qua đó xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH và kém Top 4 tới 5 điểm. Nếu không sớm cải thiện phong độ quá khó để đội bóng này có thể lọt vào nhóm tranh chức vô địch.

Ở phần sân đối diện, Persik Kediri có sự khởi đầu mùa giải khá tốt so với mùa giải vừa qua. Cụ thể, sau 7 lượt trận ra quân đội bóng này thắng 3, hòa 2 và chỉ nhận 2 thất bại qua đó tạm xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 2 điểm ít hơn Top 4. Nếu tiếp tục thể hiện được sự ổn định này, cơ hội góp mặt trong nhóm dự play off tranh chức vô địch là hoàn toàn khả thi với Persik Kediri.

Với ưu thế về mặt sân bãi nên Dewa Utd vẫn được giới chuyên gia đánh giá nhỉnh hơn so với Persik Kediri về tỷ lệ giành chiến thắng. Đây là sự nghi ngờ khá lớn bởi đội bóng này chỉ thắng 1 trong tổng số 6 trận gần nhất.

Bên cạnh đó, họ cũng chỉ thắng 2,hòa 3 và nhận tới 5 thất bại trong 10 lần so tài giữa 2 đội. Với những con số thống kê này, rõ ràng cửa từ hòa tới thắng của Persik Kediri vẫn là sáng hơn so với Dewa Utd.

Trong lần chạm trán gần nhất giữa họ đã khô hạn bàn thắng. Mặt khác, 5/6 trận gần đây của Persik Kediri đều diễn ra với kịch bản kém tưng bừng bàn thắng. Do đó, nhiều khả năng kèo Xỉu sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Dewa Utd vs Persik Kediri:

Thành tích đối đầu Dewa Utd vs Persik Kediri:

- Dewa Utd thắng 2, hòa 3, thua 5 trong 10 trận gặp Persik Kediri gần đây.

Dự đoán Dewa Utd vs Persik Kediri:

Lựa chọn tốt nhất: Persik Kediri +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dewa Utd 0-1 Persik Kediri

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo