x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HATTA CLUB VS AL AIN, 19H55 NGÀY 17/10

09:15 | 17/10/2024


Dù đang thi đấu vào phom cộng thêm ưu thế sân nhà nhưng Hatta Club vẫn bị đánh giá ở cửa dưới trước Al Ain.

Nhận định Hatta Club vs Al Ain, 19h55 ngày 17/10, vòng 1/8 Cúp Tổng thống UAE, sân Hamdan Bin Rashid. Dù đang thi đấu vào phom cộng thêm ưu thế sân nhà nhưng Hatta Club vẫn bị đánh giá ở cửa dưới trước Al Ain.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 2 3/4

Dù xuống hạng nhưng với việc không mất đi quá nhiều trụ cột vẫn giúp Hatta Club có sự khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay. Cụ thể, đội bóng này đã dễ dàng đè bẹp Fleetwood United với tỷ số ba bàn không gỡ trong trận mở màn giải Hạng 2 UAE. Trước đó, họ thắng 2 và hòa 1 trận tại vòng loại Cup QG UAE. Liệu sự hưng phấn này sẽ giúp Hatta Club gây ra cú địa chấn trước Al Ain ở vòng 4 Cup QG UAE.

Ở phần sân đối diện, với việc phải chia sức cho sân chơi Cup C1 châu Á khiến Al Ain có sự khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay. Cụ thể, đội bóng này chỉ thắng 5, hòa 2 và nhận 2 thất bại trong tổng số 9 trận đã thi đấu.

Đáng quan ngại nhà ĐKVĐ Cup C1 châu Á chưa có lấy nổi một chiến thắng sau 2 lượt trận ra quân tại sân chơi này. Còn tại giải VĐQG UAE họ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 8 điểm ít hơn hai đội đầu bảng.

Dù đang thi đấu vào phom cộng thêm ưu thế sân nhà nhưng Hatta Club vẫn bị đánh giá ở cửa dưới trước Al Ain. Đây là sự hợp lý bởi ngoài sự chênh lệch về đẳng cấp thì thành tích đối đầu đang chống lại đội bóng này. Cụ thể, họ thua tới 9 và chỉ có 1 trận hòa trong tổng số 10 lần so tài giữa 2 đội.

3 trong số 4 trận đối đầu vừa qua giữa Hatta Club và Al Ain có không quá 2 bàn/trận. Trong khi đó, trận đấu vừa rồi của Hatta Club tại cúp Tổng thống về xỉu 2 3/4. 

Thông tin tỷ lệ Hatta Club vs Al Ain:

Thành tích đối đầu Hatta Club vs Al Ain:

- Hatta Club thua 9/10 trận đối đầu Al Ain gần đây.

Dự đoán Hatta Club vs Al Ain:

Lựa chọn tốt nhất: Al Ain -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hatta Club 0-2 Al Ain

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo