x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AL AQABA VS AL AHLI AMMAN, 23H45 NGÀY 17/10

10:53 | 17/10/2024


Al Ahli Amman không tạo được sự tin tưởng với giới đầu tư khi họ ở thế cửa trên vì chỉ thắng 1/7 trận gần đây ở mọi đấu trường.

Nhận định Al Aqaba vs Al Ahli Amman, 23h45 ngày 17/10, vòng 7 VĐQG Jordan, sân Aqaba Development. Al Ahli Amman không tạo được sự tin tưởng với giới đầu tư khi họ ở thế cửa trên vì chỉ thắng 1/7 trận gần đây ở mọi đấu trường.

Al Aqaba tiếp đón Al Ahli Amman trên sân nhà vào đêm nay, 17/10, trong khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Jordan mùa giải 2024/25. Sau 6 trận từ đầu giải, Al Aqaba mới giành được 3 điểm, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó với số trận tương ứng, Al Ahli Amman đã có 13 điểm, xếp thứ 3. Với vị thế hiện tại, Al Ahli Amman cho thấy họ hoàn toàn xứng đáng xếp chiếu trên trước giờ bóng lăn ở cuộc so tài sắp tới dù phải làm khách.

Thế nhưng ở thế cửa dưới, Al Aqaba đang nhận được nhiều sự tin tưởng. 4 lần gần đây tiếp đón Al Ahli Amman trên sân nhà, Al Aqaba toàn thắng. Trên sân khách Al Ahli Amman vẫn thi đấu phập phù, để mất điểm 3 trận liên tiếp vừa qua.

Al Ahli Amman không tạo được sự tin tưởng với giới đầu tư khi họ ở thế cửa trên vì chỉ thắng 1/7 trận gần đây ở mọi đấu trường. Phía đối diện, Al Aqaba bất bại 4/5 trận vừa qua theo kèo handicap.

8/11 trận đối đầu trước đây giữa hai đội kết thúc với ít nhất 3 pha lập công. Trong khi đó, 4/5 trận vừa qua của Al Aqaba cũng khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ Al Aqaba vs Al Ahli Amman:

Thành tích đối đầu Al Aqaba vs Al Ahli Amman:

- Al Aqaba thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gặp Al Ahli Amman gần đây.

Dự đoán Al Aqaba vs Al Ahli Amman:

Lựa chọn tốt nhất: Al Aqaba +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Al Aqaba 2-1 Al Ahli Amman

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo