x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NORTHEAST UNITED VS CHENNAIYIN, 21H00 NGÀY 17/10

11:05 | 17/10/2024


Dù có ưu thế sân nhà và được xếp ở cửa trên nhưng NorthEast United vẫn bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng.

Nhận định NorthEast United vs Chennaiyin, 21h00 ngày 17/10, vòng 5 VĐQG Ấn Độ, sân Indira Gandhi Athletic. Dù có ưu thế sân nhà và được xếp ở cửa trên nhưng NorthEast United vẫn bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

NorthEast United vẫn giữ được phong độ đã giúp họ cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH VĐQG Ấn Độ mùa giải vừa qua. Cụ thể, đội bóng này thắng 1, hòa 2 và mới nhận 1 thất bại sau 4 lượt trận ra quân. Nếu tiếp tục duy trì được sự ổn định này, cơ hội lọt vào Top 6 cùng tấm vé dự play-off tranh chức vô địch là hoàn toàn có cơ sở với đội bóng này.

Ở phần sân đối diện, Chennaiyin có sự khởi đầu mùa giải khá ấn tượng khi đánh bại Odisha với 3-2 ngay trên sân của đối thủ này. Tuy nhiên, ở 2 lượt trận tiếp theo đội bóng này đã nhận thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà trước Mohammedan FC và hòa Hyderaban trong thế trận hơn người.

Nếu không sớm cải thiện phong độ quá khó để họ tái hiện thành tích xếp ở vị trí thứ 6 chung cuộc cùng tấm vé dự play-off tranh chức vô địch giống như mùa giải vừa qua.

Dù có ưu thế sân nhà và được xếp ở cửa trên nhưng NorthEast United vẫn bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng. Đây là sự hợp lý bởi NorthEast United đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Trong khi đó, Chennaiyin thi đấu khá ổn định trên sân khách khi đang trải qua chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Hơn nữa, Chennaiyin thắng tới 6, hòa 3 và mới chỉ nhận 1 thất bại trong tổng số 10 trận so tài giữa 2 đội.

8 trận đối đầu vừa qua giữa NorthEast United và Chennaiyin có tỷ số tài 2 3/4. 5/7 trận đấu gần nhất của NorthEast United có tối thiểu 3 bàn/trận. 6/8 trận đấu chính thức vừa rồi của Chennaiyin cũng có ít nhất 3 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ NorthEast United vs Chennaiyin:

Thành tích đối đầu NorthEast United vs Chennaiyin:

- NorthEast United thắng 1, hòa 3, thua 6 trong 10 trận gặp Chennaiyin gần đây.

Dự đoán NorthEast United vs Chennaiyin:

Lựa chọn tốt nhất: Chennaiyin +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: NorthEast United 1-3 Chennaiyin

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo