x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEWCASTLE UTD VS BRIGHTON, 21H00 NGÀY 19/10

10:36 | 19/10/2024


Với phong độ tương đối bất ổn, dù có được chơi trên thánh địa của mình, thế nhưng viễn cảnh Newcastle thất thủ sau 90 phút vẫn là kịch bản có khả năng xảy ra rất cao.

Nhận định Newcastle Utd vs Brighton, 21h00 ngày 19/10, vòng 8 Ngoại hạng Anh, sân St James' Park. Với phong độ tương đối bất ổn, dù có được chơi trên thánh địa của mình, thế nhưng viễn cảnh Newcastle thất thủ sau 90 phút vẫn là kịch bản có khả năng xảy ra rất cao.

TLCA: 0:1/2

TX: 3 1/4

Sau một mùa giải tụt lại, Newcastle thực sự rât quyết tâm trở lại với nhóm cạnh tranh vé dự Champions League ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Eddie Howie đã có màn trình diễn tương đối ổn sau 7 vòng đấu đầu tiên. Chích Chòe mang về được 12 điểm, tạm giữ vị trí thứ 7 nhưng chỉ kém top 4 vỏn vẹn 2 điểm.

Thực tế, Newcastle đã có khởi đầu cực tốt khi bất bại cả 5 trận chính thức đầu tiên của mùa giải, đem về đến 4 chiến thắng và chỉ 1 trận bị cầm chân. Tuy nhiên, phong độ của họ giai đoạn gần đây lại đang cho thấy dấu hiệu sa sút. Chích Chòe không thắng 3 trận liền tại giải Ngoại Hạng Anh với 1 lần phải nhận thất bại. Ngay lượt trận gần nhất, đội bóng này còn để đối thủ đang nằm trong nhóm đua trụ hạng là Everton cầm chân với kết quả hòa không bàn thắng.

Đầu bên kia chiến tuyến, Brighton vẫn luôn nằm trong nhóm đội nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ. Bầy Mòng Biển mất đi Roberto de Zerbi nhưng đã nhanh chóng tìm được sự thay thế xứng đáng là Fabian Hurzeler. Chiến lược gia người Đức giúp Brighton có khởi đầu bùng nổ khi toàn thắng 3 trận chính thức đầu tiên của mùa giải.

Tuy nhiên, cũng khá giống với trường hợp của Newcastle, đội khách lại đang gặp đôi chút vấn đề ở giai đoạn gần đây. 6 lần ra sân gần nhất, Brighton chỉ mang về được 2 thắng lợi, hòa 3 và 1 lần phải nhận thất bại. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, ở quãng thời gian này, Mòng Biển chỉ để thua trước Chelsea, họ còn cầm hòa cả Arsenal và vừa hạ Tottenham 3-2.

Ưu thế sân nhà là lý do duy nhất giúp Newcastle được đánh giá nhỉnh hơn ở kèo đấu này với mức chấp 1/2 bàn. Cả mùa giải năm ngoái, Chích Chòe không thể đánh bại được Bầy Mòng Biển với 1 thất bại và 1 trận hòa. Rõ ràng với phong độ tương đối bất ổn giai đoạn gần đây, dù có được chơi trên thánh địa của mình, thế nhưng viễn cảnh Newcastle thất thủ sau 90 phút vẫn là kịch bản có khả năng xảy ra rất cao.

Dĩ nhiên, những trận cầu có sự xuất hiện của Brighton vẫn luôn có rất nhiều bàn thắng được ghi. 4 trận vừa qua của Bầy Mòng Biển đều về Tài, trong đó có chưa trận nào có ít hơn 4 bàn thắng được ghi sau 90 phút. 3/4 cuộc chạm mặt liên tiếp giữa hai đội cũng đều về Tài với ít nhất 3 lần lưới rung sau 90 phút. Thế nên, bất chấp mức kèo tài xỉu lên đến 3 1/4 ở cuộc đấu này, cơ hội để kèo Tài xuất hiện vẫn là khá rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Newcastle Utd vs Brighton:

Thành tích đối đầu Newcastle Utd vs Brighton:

- Newcastle Utd thắng 3, thua 3 trong 10 trận gặp Brighton gần đây.

- Trên sân nhà, Newcastle Utd thắng 3, thua 2 trước Brighton.

Thống kê phong độ Newcastle Utd vs Brighton:

Thông tin lực lượng Newcastle Utd vs Brighton:

Newcastle Utd: Botman, Lascelles, Miley, Trippier, Wilson, Isak, Dubravka chấn thương.

Brighton: Pedro, O'Riley, Webster chấn thương. Milner. March chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến Newcastle Utd vs Brighton:

Dự đoán Newcastle Utd vs Brighton:

Lựa chọn tốt nhất: Brighton +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Newcastle Utd 2-3 Brighton

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo