x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CORDOBA VS CARTAGENA, 1H30 NGÀY 19/10

15:10 | 18/10/2024


Mặc dù chỉ là tân binh của giải đấu, nhưng Cordoba vẫn nhận được đánh giá rất cao, khi chấp Cartagena 3/4 trái ở màn so tài ngày hôm nay.

Nhận định Cordoba vs Cartagena, 1h30 ngày 19/10, vòng 10 Hạng 2 Tây Ban Nha, sân Nuevo Arcángel. Mặc dù chỉ là tân binh của giải đấu, nhưng Cordoba vẫn nhận được đánh giá rất cao, khi chấp Cartagena 3/4 trái ở màn so tài ngày hôm nay.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Mùa giải trước Cordoba còn thi đấu tại giải hạng 3 Tây Ban Nha, và sau chiến thắng trước Barca B, đội bóng này đã trở lại với đấu trường Segunda Division (giải hạng 2 Tây Ban Nha). Tuy nhiên, đội bóng này đang cho thấy những khó khăn nhất định ở đấu trường này. 4 vòng đấu đầu tiên, Cordoba không biết đến mùi chiến thắng với 2 thất bại và 2 trận hòa.

Phải tới vòng đấu thứ 5, đội chủ nhà mới có thắng lợi đầu tiên khi đánh bại Deportivo. Mặc dù vậy, kể từ đó tới nay họ chỉ có thêm 1 thắng lợi, 2 thất bại và 1 trận cầu bất phân thắng bại. Tính từ đầu chiến dịch, Cordoba có 2 chiến thắng, 3 trận hòa và nhận 4 thất bại. Với 9 điểm có được sau 9 vòng đấu, đội bóng này hiện đứng thứ 18 trên BXH, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ ở hiệu số bàn thắng bại.

Bên kia chiến tuyến, mùa giải 2022/23 chứng kiến Cartagena tiến rất sát đến đầu trường La Liga đầu tiên trong lịch sử, nhưng họ không thể vượt qua vòng play-off. Mùa giải trước, đội khách trở lại với bộ mặt thật của mình, khi chỉ cán đích thứ 14 trên BXH với 51 điểm và giai đoạn đầu chiến dịch này mọi chuyện thậm chí còn bết bát hơn. Sau 9 vòng đấu đầu tiên Cartagena mới có 2 chiến thắng và nhận tới 7 thất bại để đứng áp chót trên BXH với 6 điểm, chỉ hơn đội bét bảng 1 điểm.

Mặc dù chỉ là tân binh của giải đấu, nhưng Cordoba vẫn nhận được đánh giá rất cao, khi chấp Cartagena 3/4 trái ở màn so tài ngày hôm nay. Ở trận sân khách gần đây nhất Cartagena cũng được chấp kèo tương tự và nhận thất bại trước Tenerife. Với Cordoba, trận sân nhà gần đây khi chấp 3/4 trái, đội bóng này cũng có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Racing de Ferrol

Những trận đấu có sự góp mặt của Cordoba thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 4/6 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Cartagena, hàng công đội khách lâm vào tình trạng tịt ngòi ở 4/6 trận vừa qua. Chưa kể, 5 trận đối đầu gần nhất cũng có tối đa 2 pha làm bàn.

Thông tin tỷ lệ kèo Cordoba vs Cartagena:

Thành tích đối đầu Cordoba vs Cartagena:

- Cordoba thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gặp Cartagena gần đây.

Dự đoán Cordoba vs Cartagena:

Lựa chọn tốt nhất: Cordoba -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cordoba 2-0 Cartagena

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo