x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN UNITED VS BRENTFORD, 21H00 NGÀY 19/10

09:45 | 19/10/2024


Với tình hình hiện tại, sẽ không để Man United giành chiến thắng trước Brentford dù có lợi thế được chơi trên sân nhà.

Nhận định Man United vs Brentford, 21h00 ngày 19/10, vòng 8 Ngoại hạng Anh, sân Old Trafford. Với tình hình hiện tại, sẽ không để Man United giành chiến thắng trước Brentford dù có lợi thế được chơi trên sân nhà.

TLCA: 0:3/4

TX: 3 1/4

Vẫn như 2 mùa giải vừa qua, Man United luôn có thói quen khởi đầu rất tệ tại giải Ngoại Hạng Anh. Quỷ Đỏ mùa này mới chỉ mang về được đúng 8 điểm sau 7 lần ra sân và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH. Dù cách biệt với nhóm có vé dự Champions League chỉ là 6 điểm thế nhưng với tình hình phong độ hiện tại, gần như không thể kỳ vọng vào khả năng vượt lên của Quỷ Đỏ.

Kể từ sau thắng lợi tưng bừng 7-0 trước đối thủ rất yếu Barnsley ở EFL Cup, Man United đã trải qua chuỗi 5 trận liền không thắng trên mọi đấu trường. Suốt giai đoạn này họ có đến 4 lần để đối phương cầm hòa và 1 lần phải nhận thất bại với tỷ số đậm 0-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tottenham. Lượt đấu vừa qua, đội bóng của Erik ten Hag cũng phả nhờ đến rất nhiều may mắn mới giành được trận hòa 0-0 trước Aston Villa.

Trong khi đó, Brentford sau một mùa giải cho thấy dấu hiệu chùng xuống đang dần trở lại với phiên bản tốt nhất của chính họ. Chưa quá xuất sắc nhưng đoàn quân của Thomas Frank vẫn mang về được 10 điểm sau 7 vòng đấu, tạm giữ vị trí thứ 11 và chỉ còn kém đội đứng thứ 8 đúng 1 điểm.

Bầy Ong đã có cho mình 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, hòa 1 trận và 3 lần phải nhận thất bại. Cũng khó trách Brentford bởi cả 3 thất bại mà họ phải nhận đều diễn ra trước những gã khổng lồ là Liverpool, Man City và cả Tottenham. Đến lượt trận gần nhất, trước đối thủ nhẹ ký hơn là Wolves, Brentford đã có màn thể hiện ấn tượng khi đánh bại đối thủ với tỷ số đậm đà 5-3.

Bất chấp phong độ nghèo nàn, Man United với vị thế của mình vẫn đang được đánh giá cao hơn với kèo chấp -3/4. Đội chủ nhà cũng chiếm ưu thế đối đầu khi thắng 4 trận và chỉ thua 1 sau 7 lần chạm mặt Brentford. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, sẽ không để Man United giành chiến thắng trước Brentford. Do đó, riêng ở mảng kèo châu Á, cửa dưới sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn rất nhiều.

Hàng công tệ hại của Man United chỉ mới có đúng 4 bàn từ đầu mùa. Bù lại họ đang sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 toàn giải với chỉ 8 lần phải vào lưới nhặt bóng. Dù nằm trong nhóm có hàng công mạnh nhất khi đã ghi đến 13 bàn, vẫn quá khó để Brentford ghi được nhiều bàn thắng trước Man United. Do vậy, với mức kèo tài xỉu 3 1/4, Xỉu sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn nhiều dành cho các nhà đầu tư.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Man United vs Brentford:

Thành tích đối đầu Man United vs Brentford:

- Man United thắng 4, hòa 2, thua 1 trong 7 trận gặp Brentford gần đây.

- Trên sân nhà, Man United thắng 3, hòa 1 trước Brentford.

Thống kê phong độ Man United vs Brentford:

Thông tin lực lượng Man United vs Brentford:

Man United: Yoro, Malacia, Maguire, Mainoo, Diallo chấn thương. Ugarte, Shaw, Mount chưa chắc ra sân.

Brentford: Dasilva, Henry, Hickey, Thiago, Nunes, Wissa, Jensen chấn thương.

Đội hình dự kiến Man United vs Brentford:

Dự đoán Man United vs Brentford:

Lựa chọn tốt nhất: Brentford +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Man United 1-1 Brentford

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo