x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS ASTON VILLA, 21H NGÀY 19/10

10:01 | 19/10/2024


Aston Villa có thành tích vượt trội trước Fulham và họ cũng bất bại trong 6 trận đấu với các đội xếp hạng thấp hơn.

Nhận định Fulham vs Aston Villa, 21h ngày 19/10, vòng 8 Ngoại hạng Anh, sân Craven Cottage. Aston Villa có thành tích vượt trội trước Fulham và họ cũng bất bại trong 6 trận đấu với các đội xếp hạng thấp hơn.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Sau khi giành được 11 điểm trong chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, Fulham đã phải chịu thất bại 2-3 trước nhà vô địch Ngoại hạng Anh Man City trước đợt nghỉ quốc tế. Sự chắc chắn của Cottagers đã khiến Citizens gặp nhiều khó khăn. Thậm chí, Fulham còn dẫn trước sau nửa giờ nhờ bàn mở tỷ số của Andreas Pereira. Thế nhưng, cú đúp của Mateo Kovacic và bàn thắng Jeremy Doku đã ấn định chiến thắng cho nhà ĐKVĐ.

Mặc dù Fulham đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League, họ chỉ kém chính Aston Villa ở vị trí thứ năm 3 điểm. Fulham được trở lại Craven Cottage, nơi họ đã giành được 7/11 điểm tại Premier League mùa này cho đến thời điểm này. Để đặt mục tiêu có được điểm số tối đa trước Aston Villa vào cuối tuần này chắc chắn là điều không hề dễ dàng cho Fulham, vì họ đã thua 5/6 lần chạm trán gần nhất với đối thủ.

Kể từ khi thua Arsenal 0-2 trên sân nhà vào cuối tháng 8, Aston Villa đã có chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, bao gồm 3 trận thắng liên tiếp và 2 trận hòa liên tiếp tại Premier League. Chiến thắng đáng nhớ 1-0 của Aston Villa tại Champions League trước Bayern Munich diễn ra giữa lúc đội bóng này có trận hòa với Ipswich Tow 2-2 và Man United 0-0.

Dù chỉ có 1 điểm nhưng Aston Villa có những điểm tích cực khi họ giữ sạch lưới lần đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 4. Trước khi chuẩn bị cho chuỗi 3 trận sân nhà liên tiếp, Aston Villa có chuyến làm khách tới Fulham sau khi chỉ thua 1/12 trận Ngoại hạng Anh gần nhất tại thủ đô London, họ có 8 chiến thắng của họ trong thời gian đó dưới thời Emery. Theo thống kê, Aston Villa thắng 3, hòa 2 và thua 5 trong 10 chuyến làm khách gần nhất đến Craven Cottage. Đáng chú ý, 2 trong số những chiến thắng đó của Aston Villa đến trong 3 lần làm khách gần nhất đến sân Fulham.

Fulham được chơi trên sân nhà nhưng chỉ xếp ngang hàng Aston Villa với kèo chấp hòa được thua. Aston Villa có thành tích vượt trội trong 5 lần đối đầu với Fulham gần nhất, thắng 4 trong số các trận đó. Ngoài ra, Aston Villa bất bại trong 6 trận đấu với các đội xếp hạng thấp hơn. Dù phải làm khách, Aston Villa vẫn được dự đoán có kết quả tốt nhất khi ra về.

Trận đấu này được cho không làm người hâm mộ thất vọng về số bàn thắng vì 7/8 trận gần đây kết thúc mà hai đội gặp nhau đều có 2 bàn thắng trở lên. Ngoài ra, mùa giải này, số bàn thắng trung bình mà cả hai đội ghi được là hơn 2.5 bàn mỗi trận. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 3/4, Tài nên được ưu tiên.

Thông tin kèo bóng đá Fulham vs Aston Villa:

Thành tích đối đầu Fulham vs Aston Villa:

- Fulham thắng 4, thua 6 trong 10 trận gặp Aston Villa gần đây.

- Trên sân nhà, Fulham thắng 7, thua 3 trước Aston Villa.

Thống kê phong độ Fulham vs Aston Villa:

Thông tin lực lượng Fulham vs Aston Villa:

Fulham: Vinicius, Cuenca, Lukic chấn thương.

Aston Villa: McGinn, Konsa, Mings, Kamara chấn thương. Ramsey, Onana chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến Fulham vs Aston Villa:

Dự đoán Fulham vs Aston Villa:

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 1-3 Aston Villa

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo