x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS WEST HAM UTD, 18H30 NGÀY 19/10

09:33 | 19/10/2024


Tottenham được kỳ vọng sẽ trở lại và giành chiến thắng trong trận đấu này khi đã thắng 3/4 trận đấu với các đội xếp hạng thấp hơn họ.

Nhận định Tottenham vs West Ham Utd, 18h30 ngày 19/10, vòng 8 Ngoại hạng Anh, sân Tottenham Hotspur. Tottenham được kỳ vọng sẽ trở lại và giành chiến thắng trong trận đấu này khi đã thắng 3/4 trận đấu với các đội xếp hạng thấp hơn họ.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 1/2

Tottenham bước vào đợt nghỉ quốc tế sau trận thua thảm hại 2-3 trước Brighton. Spurs đánh mất lợi thế dẫn trước hai bàn và mất 3 điểm. Sẽ không công bằng khi nói rằng Tottenham đã có khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng khi chỉ có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua tại giải đấu. Ngoài ra, Ange Postecoglou đã thắng 3/4 trận đấu tại giải đấu trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Tottenham còn ghi được hơn 2.5 bàn thắng trong mỗi trận thắng đó.

Trong khi đó, West Ham Utd đã đánh bại Ipswich Town với tỷ số 4-1 trước quãng nghỉ quốc tế, tung ra 23 cú sút và 13 lần trúng đích trong suốt trận thắng. Chiến thắng đó đã chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng của thầy trò HLV Julen Lopetegui, với 2 trận hòa và 3 trận thua trước khi đánh bại Ipswich. Điều đáng chú ý, West Ham vẫn chưa phải nếm mùi thất bại trên sân khách tại Premier League mùa này, giành được 5 điểm trong tổng số 9 điểm có thể giành được.

Sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace tại Selhurst Park, The Hammers rời Fulham và Brentford với tỷ số hòa 1-1. Xét về thành tích đối đầu, trên mọi đấu trường, West Ham chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 lần chạm trán gần nhất với Tottenham và phải chịu 3 thất bại. Với việc 4/6 lần chạm trán trước đó tại Premier League có dưới 2.5 bàn thắng.

Tottenham là đội cửa trên, họ chấp West Ham Utd 1 1/4 bàn cả trận. Tottenham được kỳ vọng sẽ trở lại và giành chiến thắng trong trận đấu này khi đã thắng 3/4 trận đấu với các đội xếp hạng thấp hơn họ. West Ham đã thua 3 và hòa 2 trong 5 trận đấu với các đội xếp hạng cao hơn. Sẽ không bất ngờ nếu Tottenham thắng từ cách biệt 2 bàn trở lên.

Tottenham chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn dưới thời Ange Postecoglou. Họ đã ghi được ít nhất 3 bàn thắng ở 3/4 trận sân nhà mùa này trên mọi đấu trường. Bây giờ họ phải đối đầu với West Ham, đội có hàng phòng ngự không thực sự đáng tin cậy cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải. The Hammers đã không giữ sạch lưới trong 6 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Biết rằng West Ham đã ghi được 4 bàn thắng ở vòng trước, hoàn toàn có thể trông đợi họ ghi bàn vào cuối tuần này. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 3.0 bàn, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Tottenham vs West Ham Utd:

Thành tích đối đầu Tottenham vs West Ham Utd:

- Tottenham thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gặp West Ham Utd gần đây.

- Trên sân nhà, Tottenham thắng 4, thua 4 trước West Ham Utd.

Thống kê phong độ Tottenham vs West Ham Utd:

Thông tin lực lượng Tottenham vs West Ham Utd:

Tottenham: Odobert chấn thương. Richarlison, Bergvall bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

West Ham Utd: Füllkrug chấn thương.

Đội hình dự kiến Tottenham vs West Ham Utd:

Dự đoán Tottenham vs West Ham Utd:

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 3-1 West Ham Utd

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo