x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AS MONACO VS LILLE, 01H45 NGÀY 19/10

09:19 | 18/10/2024


AS Monaco bất bại 3/5 màn so tài Lille mới nhất theo châu Á, đồng thời họ chỉ thua kèo vỏn vẹn 3/10 trận vừa rồi.

Nhận định AS Monaco vs Lille, 01h45 ngày 19/10, vòng 8 VĐQG Pháp, sân Louis II. AS Monaco bất bại 3/5 màn so tài Lille mới nhất theo châu Á, đồng thời họ chỉ thua kèo vỏn vẹn 3/10 trận vừa rồi.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Trong thập kỷ gần đây, Monaco chủ yếu nằm trong top 3 đội mạnh nhất Ligue 1 Năm ngoái, "The Red and Whites" đã về nhì, nhưng bị PSG bỏ xa họ tới 9 điểm. Ở mùa giải nay, AS Monaco đặt mục tiêu cao và tiếp tục có những màn trình diễn tuyệt vời. Les Rouge đã có khởi đầu gần như hoàn hảo khi giành được 19 trong tổng số 21 điểm có thể sau 7 trận mở màn. Điểm yếu duy nhất của câu lạc bộ là trận hòa với Lens diễn ra vào đầu tháng 9.

Ở màn đọ sức đó, AS Monaco dẫn trước, nhưng lại để thủng lưới một bàn gỡ hòa muộn và phải chịu cảnh chia điểm. Họ hiện hơn 2 điểm so với nhà ĐKVĐ PSG. Đoàn quân của Adi Hütter đã chơi rất tốt ở châu Âu và bất ngờ giành chiến thắng trước Barcelona. Tính ra, Les Rouge đã thu về 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên ở Cúp C1. Giờ đây, đội có mọi lý do để lạc quan về mùa giải của mình.

Bên phía chiến tuyến, Lille cũng là một trong những đội bóng xuất sắc nhất tại Pháp trong những năm gần đây. Năm ngoái, "The Mastiffs" đã về đích ở vị trí thứ 4 và phải trải qua vòng loại Champions League. Cuối cùng, họ đã thành công và đang thi đấu tốt tại Cúp C1 Châu Âu, khi giành được 3 điểm trong 2 vòng đầu tiên. Ở Ligue 1, Lille đứng thứ 5 với 13 điểm sau 7 vòng đấu. Câu lạc bộ đã có lúc thăng lúc trầm trong mùa bóng này, nhưng ngay trước kỳ nghỉ quốc tế, họ đã có chuỗi trận tốt, giành chiến thắng 3 trận liên tiếp.

Trong đó phải kể đến chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Real Madrid tại Champions League. Tính ra, tập thể dưới quyền HLV Bruno Génésio đã chấm dứt chuỗi 4 thất bại để có được mạch 4 trận không thua liên tiếp gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Les Dogues sẽ đối mặt với khó khăn khi phải rời xa tổ ấm của mình trước AS Monaco. Cần biết rằng, Lille đã trắng tay 3/4 chuyến du đấu mới đây ở tất cả sân chơi tham dự. Lille cũng từng để AS Monaco vượt qua với tỷ số 1-0 ở cuộc đụng độ diễn ra hồi tháng 4 năm nay.

AS Monaco khá có duyên với tỷ lệ cược chấp 1/2 khi đối đầu Lille. Thật vậy, ở cuộc đụng độ gần đây xuất hiện cùng tỷ lệ chứng kiến đội thắng với tỷ số 2-1. Họ cũng đang là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư. Nên nhớ, AS Monaco bất bại 3/5 màn so tài Lille mới nhất theo châu Á, đồng thời thua kèo vỏn vẹn 3/10 trận vừa rồi. Ở hướng ngược lại, Lille khiến người hâm mộ thất vọng với 5/8 chuyến du đấu đã qua không xô đổ rào cản handicap. Do đó, chủ nhà vẫn là quyết định sáng suốt.

Mặt khác, Monaco đang có hàng công ghi bàn ở mọi trận đấu trong năm nay, thậm chí chọc thủng lưới những đội thực sự mạnh như Barcelona, ​​Lens, Rennes. Ngoài ra, 6/10 cuộc so tài trước đó giữa AS Monaco vs Lille chứng kiến số pha lập công không dưới ngưỡng 3. Toàn bộ 5 trận trở lại đây có sự góp mặt của AS Monaco và 3/4 lần xuất quân đã qua bên phía Lille cũng khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Điều tương tự sẽ lặp lại ở 90 phút tới.

Thông tin kèo bóng đá AS Monaco vs Lille:

Thành tích đối đầu AS Monaco vs Lille:

- AS Monaco thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gặp Lille gần đây.

- Trên sân nhà, AS Monaco thắng 5, thua 1 trước Lille.

Thống kê phong độ AS Monaco vs Lille:

Thông tin lực lượng AS Monaco vs Lille:

AS Monaco: Majecki, Diop chấn thương.

Lille: Umtiti, Bentaleb, Makau, Haraldsson, Santos chấn thương.

Đội hình dự kiến AS Monaco vs Lille:

Dự đoán AS Monaco vs Lille:

Lựa chọn tốt nhất: AS Monaco -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: AS Monaco 3-2 Lille

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo