x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOGO VS LIBERIA, 23H00 NGÀY 06/09

10:38 | 06/09/2024


Mức kèo -3/4 là điều khá nghi ngờ bởi Togo mới chỉ thắng 2 trong tổng số 14 trận khi được thi đấu trên sân nhà.

Nhận định Togo vs Liberia, 23h00 ngày 06/09, bảng B vòng loại AFCON 2025, sân Kégué. Mức kèo -3/4 là điều khá nghi ngờ bởi Togo mới chỉ thắng 2 trong tổng số 14 trận khi được thi đấu trên sân nhà.

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Bóng đá Togo đang sa sút rất nhiều sau khi tiền đạo Adebayor nói lời chia tay ĐTQG. Điều đó được thể hiện qua việc đội bóng này vắng mặt tại VCK CAN Cup 2024 vừa diễn ra. Ở vòng loại World Cup 2026 đang diễn ra họ cũng chỉ có 3 trận hòa và thua 1 trận. Với những gì đang thể hiện, cơ hội cạnh tranh tấm vé thứ 2 sau ông kẹ Algeria thực sự là vô cùng mờ mịt với Togo.

Ở phần sân đối diện, bóng đá Liberia đang có sự tiến bộ vượt bậc trong năm 2024. Cụ thể, đội bóng này đã vượt qua Djibouti với tổng tỷ số hai bàn không gỡ ở vòng loại và ghi tên mình vào vòng bảng vòng loại CAN Cup.

Tại vòng loại World Cup 2026, cầm chân chủ nhà Namibia với tỷ số 1-1 và hạ Sao Tome & Principe với tỷ số tối thiểu. Nếu tiếp tục duy trì được sự thăng hoa này, cơ hội để cạnh tranh ngôi nhì bảng của Liberia là rất sáng.

Với ưu thế về mặt sân bãi nên Togo vẫn được giới chuyên gia đánh giá nhỉnh hơn so với Liberia. Tuy nhiên, mức kèo -3/4 là điều khá nghi ngờ bởi Togo mới chỉ thắng 2 trong tổng số 14 trận khi được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, Liberia đang thi đấu như lên đồng khi đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp vừa qua.

Cửa Xỉu được các chuyên gia đánh giá sẽ là lựa chọn sáng nước. Khi mà hàng công của hai đội tuyển đều thi đấu thiếu ấn tượng, minh chứng là 3 lần ra quân trước đó, họ đều không ghi nhiều hơn 1 bàn. Chọn Xỉu.

Thông tin tỷ lệ Togo vs Liberia:

Thành tích đối đầu Togo vs Liberia:

- Togo thắng 2, hòa 3 trong 5 trận gặp Liberia gần đây.

Đội hình dự kiến Togo vs Liberia:

Togo (3-5-2): Ouro-Gneni; Djene, Fofana, Romao; Tchakei, Aholou, Agbagno, Narey, Aziangbe; Denkey, Laba.

Liberia (4-3-2-1): Koulibaly; Teclar, Dweh, Kamara, Tarnue; Dorley, Kenneh, Sherriff; Kumeh, Sangare; Sackor.

Dự đoán Togo vs Liberia:

Lựa chọn tốt nhất: Liberia +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Togo 1-1 Liberia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo