x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PERSIJA JAKARTA VS DEWA UNITED, 19H00 NGÀY 16/09

10:19 | 16/09/2024


Persija Jakarta thắng tới 5/6 trận vừa qua trên sân nhà tại sân chơi giải VĐQG Indonesia và họ cũng thắng tới 3/4 lần so tài gần nhất giữa 2 đội.

Nhận định Persija Jakarta vs Dewa United, 19h00 ngày 16/09, vòng 4 VĐQG Indonesia, sân Gelora Bung Karno. Persija Jakarta thắng tới 5/6 trận vừa qua trên sân nhà tại sân chơi giải VĐQG Indonesia và họ cũng thắng tới 3/4 lần so tài gần nhất giữa 2 đội.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Persija Jakarta đang cho thấy sự tiến bộ rất nhiều so với vị trí thứ 8 chung cuộc ở mùa giải vừa qua. Cụ thể, sau 4 lượt trận ra quân đội bóng này đã thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 trận qua đó tạm xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH. Nếu tiếp tục duy trì được sự ổn định này cùng điểm tựa sân nhà thì họ hoàn toàn hy vọng có thể giành vé dự play off tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay. Cần biết rằng, Persija Jakarta đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên sân nhà.

Trong khi đó, với vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ kém nhóm dự play off tranh chức vô địch về chỉ số phụ nên Dewa United vẫn được giới chuyên gia đánh giá khá cao. Tuy nhiên, đội bóng này lại thi đấu không đúng sức khi chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 1 sau 4 lượt trận ra quân.

Do đó, đội bóng này cần phải sớm ổn định lại đội hình qua đó trở lại cuộc đua lọt vào Top 4. Đặc biệt là phải cải thiện thành tích sân khách khi chỉ thắng 7, hòa 4 và cũng đã nhận 9 thất bại trong 20 trận xa nhà gần nhất. Với những con số thống kê kể trên, khả năng lần thứ 5 trắng tay trong 6 lần so tài giữa 2 đội là điều rất dễ xảy ra với Dewa United.

Persija Jakarta đang được giới chuyên gia đánh giá cao hơn Dewa United trong trận đấu ngày hôm nay. Đây là sự hợp lý bởi đội bóng này thắng tới 5/6 trận vừa qua trên sân nhà tại sân chơi giải VĐQG Indonesia. Bên cạnh đó, họ cũng thắng tới 3/4 lần so tài gần nhất giữa 2 đội và toàn thắng cả 2 trận khi đón tiếp đối thủ này trên sân nhà.

Trong lần đối đầu gần nhất giữa 2 CLB đã diễn ra mãn nhãn người hâm mộ khi có đến 5 bàn. Mặt khác, 3/4 trận gần nhất trên tổ ấm của Persija Jakarta đều tưng bừng bàn thắng, nên nhiều khả năng kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Persija Jakarta vs Dewa United:

Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Dewa United:

- Persija Jakarta thắng 3, thua 1 trong 4 trận gặp Dewa United gần đây.

Dự đoán Persija Jakarta vs Dewa United:

Lựa chọn tốt nhất: Persija Jakarta -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Persija Jakarta 2-1 Dewa United

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo