x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LAZIO VS VERONA, 01H45 NGÀY 17/09

09:50 | 16/09/2024


Lazio vẫn giữ được sự ổn định khi chơi tại Olimpico, trong khi Verona lại cho thấy sự thất thường.

Nhận định Lazio vs Verona, 01h45 ngày 17/09, vòng 4 VĐQG Italia, sân Olimpico. Lazio vẫn giữ được sự ổn định khi chơi tại Olimpico, trong khi Verona lại cho thấy sự thất thường.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Vị trí thứ 7 chung cuộc tại Serie A mùa trước rõ ràng là kết quả không thể khiến các CĐV của Lazio có thể hài lòng. Đại Bàng Xanh được kỳ vọng sẽ hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải 2024/2025 với sự xuất hiện của tân thuyền trưởng Marco Baroni trên băng ghế chỉ đạo. Niềm tin của các CĐV lại càng được củng cố sau loạt trận tiền mùa mùa giải bùng nổ. 7 trận giao hữu, Lazio thắng đến 5 và chỉ có vỏn vẹn 2 lần để đối phương cầm hòa.

Thế nhưng, đội bóng này lại chẳng thể duy trì được trạng thái phong độ ấn tượng đó kể từ ngày Serie A khởi tranh. 3 vòng đấu vừa qua, Lazio chỉ kiếm được vỏn vẹn 4 điểm với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 lần phải nhận thất bại. Tệ hơn nữa khi họ chỉ đánh bại được tân binh Venezia, sau đó thất thủ trước Udinese và phải nhờ đến rất nhiều may mắn mới thành công cầm hòa được AC Milan ở lượt trận vòng 3 vừa qua.

Đầu bên kia chiến tuyến, có thể nói Verona là đội tạo ra được nhiều ấn tượng nhất sau 3 trận đầu ở Serie A mùa này. Sau 2 mùa liên tiếp phải chật vật với cuộc đua trụ hạng, Verona rất quyết tâm lấy lại vị thế và đội bóng này đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ngay từ những trận đầu tiên mùa giải. 4 trận giao hữu, họ mang về được 3 chiến thắng và chỉ có đúng 1 trận bị cầm hòa.  

Có trận chính thức đầu tiên không quá thuận lợi khi bị Cesena loại ở Coppa Italia. Thế nhưng, Verona lại hoàn toàn lột xác khi Serie A khai màn. Ngay vòng ra quân, đội bóng Áo Vàng thành công nhấn chìm Napoli đến 3-0 trên thánh địa của mình. Dù sau đó để thua với cùng tỷ số trước Juventus nhưng Verona đã tìm lại được niềm vui chiến thắng sau loạt trận vòng 3 khi thắng thuyết phục 2-0 trên sân của Genoa.

Bất chấp phong độ, Lazio vẫn là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này với tỷ lệ chấp -3/4 theo handicap. Đại Bàng Xanh cũng là đội chiếm ưu thế đối đầu với 4 chiến thắng và 4 trận hòa sau 10 lần liên tiêp hai đội gặp nhau. Lazio vẫn giữ được sự ổn định khi chơi ở Olimpico, còn Verona lại cho thấy sự thất thường. Trong 2 lần gần nhất làm khách trước Lazio thì Verona cũng đều ra về trắng tay. Vì thế, nên tin vào chủ trận này.

Toàn bộ 4 cuộc đối đầu gần nhất giũa Lazio và Verona ở 2 mùa vừa qua đều về kèo Xỉu chung cuộc. Tất cả những trận đấu này đều kết thúc mà chẳng thể có quá 2 lần lưới rung sau 90 phút. Vì vậy, với mức kèo tài xỉu tương đối nhẹ nhàng 2 1/2, khả năng tưng bừng bàn thắng ở trận đấu muộn nhất vòng 4 là không cao.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Lazio vs Verona:

Thành tích đối đầu Lazio vs Verona:

- Lazio thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gặp Verona gần đây.

- Trên sân nhà, Lazio thắng 6, thua 1 trước Verona.

Thống kê phong độ Lazio vs Verona:

Thông tin lực lượng Lazio vs Verona:

Lazio: Đầy đủ lực lượng.

Verona: Juan Manuel Cruz, Suat Serdar chấn thương.

Đội hình dự kiến Lazio vs Verona:

Dự đoán Lazio vs Verona:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lazio 2-0 Verona

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo