x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARMA VS UDINESE, 23H30 NGÀY 16/09

09:34 | 16/09/2024


Udinese đang có phong độ tốt và họ chia sẻ mộ trong những vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Serie A sau 3 trận đấu mở màn.

Nhận định Parma vs Udinese, 23h30 ngày 16/09, vòng 4 VĐQG Italia, sân Ennio Tardini. Udinese đang có phong độ tốt và họ chia sẻ mộ trong những vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Serie A sau 3 trận đấu mở màn.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Sau khi cầm hòa Fiorentina ở vòng thi đấu đầu tiên và đánh bại đội bóng hùng mạnh AC Milan một tuần sau đó, Parma đầy tự tin hành quân đến sân Napoli vào ngày cuối cùng của tháng 8. Thậm chí, nhà vô địch Serie B dẫn trước 1-0 nhờ quả phạt đền của Yoan Bonny. 

Thế nhưng thủ môn Zion Suzuki sau nhận thẻ đỏ ở phút 75 trong bối cảnh Parma sử dụng hết các cầu thủ dự bị, HLV Fabio Pecchia buộc phải để hậu vệ Enrico Del Prato vào vị trí thủ môn. Để rồi chúng ta chứng kiến Parma chịu lấy thất bại với tỷ số 1-2. Giờ đây, Parma sẽ hướng đến mục tiêu bất bại trong 3 trận đấu sân nhà mở màn ở giải đấu hàng đầu Italia lần đầu tiên sau 12 năm.

Ở một diễn biến khác, chiến thắng gần nhất của Udiense trước Parma đến vào tháng 10 năm 2020. Song, nhưng Udinese có thể bước vào cuộc chạm trán tới đây với một chuỗi kết quả mạnh mẽ cùng với phong độ đầy khả quan. Dưới thời HLV mới Kosta Runjaic, Udinese đã đi tiếp ở Coppa Italia và giành được 7 điểm ở Serie A, ngang bằng với các đội đầu bảng Inter Milan, Juventus và Torino trước quãng nghỉ quốc tế.

Sau trận hòa với Bologna ở trận mở màn Serie A, Udinese đã đánh bại cả Lazio và Como. Bao gồm cả lần thoát khỏi vị trí xuống hạng đầy ngoạn mục ở mùa giải trước, Udinese chưa thua bất kỳ trận nào trong 8 trận đấu gần nhất của giải đấu cao nhất Italia. Rõ ràng, Udinese đang tràn đầy tự tin hướng đến 3 điểm ngay trên sân Parma.

Parma chấp Udinese 1/4 bàn cả trận. Parma đã trở lại giải đấu cao nhất sau 3 năm và họ đã thể hiện được năng lực của mình. Chiều ngược lại, Udinese đã suýt chút nữa phải xuống chơi ở Serie B mùa giải trước nhưng họ vẫn chia sẻ một trong những vị trí cao nhất trên BXH Serie A sau ba trận đấu mở màn của mùa giải.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, đây có thể là trận đấu “bất phân thắng bại”, và kèo dưới nên được theo cược. Khả năng cao đây có thể là trận đấu có nhiều bàn thắng. Theo thống kê, qua 6/7 trận đôi bên gặp nhau gần nhất đều có từ 3 bàn trở lên. Với mức Tài Xỉu là 2 1/2, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin kèo bóng đá Parma vs Udinese:

Thành tích đối đầu Parma vs Udinese:

- Parma thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gặp Udinese gần đây.

- Trên sân nhà, Parma thắng 6, thua 1 trước Udinese.

Thống kê phong độ Parma vs Udinese:

Thông tin lực lượng Parma vs Udinese:

Parma: Benedyczak, Estevez, Valeri, Kowalski chấn thương. Suzuki bị treo giò.

Udinese: Sanchez chấn thương.

Đội hình dự kiến Parma vs Udinese:

Dự đoán Parma vs Udinese:

Lựa chọn tốt nhất: Udinese +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Parma 2-2 Udinese

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo