x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC MINSK VS FC GOMEL, 20H40 NGÀY 16/09

11:29 | 16/09/2024


Với phong độ đang vào phom khi thắng 4/5 trận gần nhất cùng động lực thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ thì cửa thắng của FC Minsk vẫn là rất sáng.

Nhận định FC Minsk vs FC Gomel, 20h40 ngày 16/09, vòng 21 VĐQG Belarus, sân SOK Olympijskij Natural Polie. Với phong độ đang vào phom khi thắng 4/5 trận gần nhất cùng động lực thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ thì cửa thắng của FC Minsk trong trận đấu ngày hôm nay vẫn là rất sáng.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

FC Minsk thi đấu lột xác hoàn toàn kể từ đầu tháng 8 tới nay. Cụ thể, đội bóng này đã thắng tới 3 và hòa 1 trong tổng số 4 trận thi đấu gần đây. Điều đó đã giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH và chỉ còn kém nhóm an toàn có 1 điểm. Nếu tiếp tục duy trì được sự thăng hoa này, họ hoàn toàn tự tin sẽ trụ hạng thành công bởi mùa giải vẫn còn tới 11 lượt trận nữa mới hạ màn.

Ở phần sân đối diện, thất bại hai bàn không gỡ trên sân của Dinamo Minsk đã khiến FC Gomel đứt chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp trước đấy. Điều đó khiến đội bóng này gặp khó trong cuộc đua lọt vào Top 3 cùng tấm vé dự Cup châu Âu khi đã ít hơn tới 10 điểm và 5 bậc trên BXH. Do đó, đừng mong chờ FC Gomel thi đấu bùng nổ trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Giới chuyên gia đánh giá FC Gomel ở thế cửa trên với kèo chấp -1/4 theo handicap. Tuy nhiên, với phong độ đang vào phom khi thắng 4/5 trận gần nhất cùng động lực thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ thì cửa thắng của FC Minsk trong trận đấu ngày hôm nay vẫn là rất sáng. Cần biết rằng, họ đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp khi đón tiếp FC Gomel trên sân nhà.

3 trong số 4 trận đối đầu vừa qua giữa FC Minsk và FC Gomel có tỷ số xỉu 2 1/4. Đây cũng là kết quả 3/4 trận đấu gần nhất của FC Minsk. Cần biết, 3/4 trận đấu vừa rồi của FC Gomel có không quá 2 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ FC Minsk vs FC Gomel:

Thành tích đối đầu FC Minsk vs FC Gomel:

- FC Minsk thắng 2, hòa 3, thua 5 trong 10 trận gặp FC Gomel gần đây.

Dự đoán FC Minsk vs FC Gomel:

Lựa chọn tốt nhất: FC Minsk +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Minsk 1-0 FC Gomel

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo