x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PSM MAKASSAR VS PSIS SEMARANG, 19H00 NGÀY 20/09

09:23 | 20/09/2024


Sân nhà cùng điểm rơi phong độ tốt hơn là những lợi thế mà PSM Makassar đang có trước PSIS Semarang.

Nhận định PSM Makassar vs PSIS Semarang, 19h00 ngày 20/09, vòng 6 VĐQG Indonesia, sân Batakan. Sân nhà cùng điểm rơi phong độ tốt hơn là những lợi thế mà PSM Makassar đang có trước PSIS Semarang.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

PSM Makassar đã không thể nối dài mạch trận bất bại ở sân chơi cao nhất xứ Vạn đảo mùa giải năm nay khi phơi áo 0-1 trước đối thủ vừa sức là Arema. Thực tế thì ngoài bàn thắng, các học trò HLV Bernardo Tavares đều không thua kém đối thủ về mọi chỉ số thống kê.

Như vậy sau 5 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Indonesia 2024/25, đội chủ sân Batakan mang về 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 trận thua. Nên nhớ, sân nhà vẫn được coi là hơn một nửa sức mạnh của các học trò ông Tavares khi họ bất bại ở 14/15 màn tiếp khách gần nhất trên mọi đấu trường.

Bên kia chiến tuyến, PSIS Semarang vừa có thêm một lần sắm vai kẻ chiến bại tại Liga 1 khi để thua 1-2 trên sân của Persib Bandung. Vẫn biết đối thủ là nhà ĐKVĐ nhưng với một thế trận lép vế hoàn toàn (kiểm soát bóng 40% và chỉ tung ra 4 pha dứt điểm so với 15 của đội chủ nhà) thì trận thua với cách biệt tối thiểu vẫn là… ít với thầy trò HLV Gilbert Agius.

Tổng thể, PSIS Semarang có 2 chiến thắng cùng 3 trận thua sau 5 vòng đầu tiên tại Liga 1 năm nay - thành tích không đến nỗi nào nhưng cả 2 trận thắng đến lúc này đều trước những đối thủ ở nhóm dưới là Persis Solo và PSBS Biak Numfor, thậm chí tỷ số đều chỉ là 1-0.

Sân nhà cùng điểm rơi phong độ tốt hơn là những lợi thế mà PSM Makassar đang có trước những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Batakan cũng đang là “vùng đất dữ” với đội bóng tới từ tỉnh Trung Java khi 5 lần làm khách tại đây trong quá khứ, PSIS Semarang thua tới 4. Chính vì thế, đây là vòng đấu mà đoàn quân của HLV Bernardo Tavares không thể mất điểm.

8 bàn thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên, PSM Makassar đang sở hữu thống kê ghi bàn tốt nhất nhì giải đấu. Trong khi đó dù mới có 4 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng việc nổ súng và “thua có danh dự” trước những đối thủ mạnh như Dewa United hay Persib Bandung mới đây cũng là tín hiệu tích cực để tin rằng PSIS Semarang sẽ sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng trước đội chủ nhà. Giống như 3 lần gặp nhau gần nhất, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ PSM Makassar vs PSIS Semarang:

Thành tích đối đầu PSM Makassar vs PSIS Semarang:

- PSM Makassar thắng 3, hòa 1, thua 6 trong 10 trận gặp PSIS Semarang gần đây.

Dự đoán PSM Makassar vs PSIS Semarang:

Lựa chọn tốt nhất: PSM Makassar -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: PSM Makassar 2-1 PSIS Semarang

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo