x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NICE VS SAINT-ETIENNE, 01H45 NGÀY 21/9

10:45 | 20/09/2024


Nice cũng gặp khó khăn khi khởi đầu mùa giải chậm chạp, nhưng họ có thành tích đối đầu chắc chắn với Saint-Etienne trong những năm gần đây.

Nhận định Nice vs Saint-Etienne, 01h45 ngày 21/9, vòng 5 VĐQG Pháp, sân Allianz Riviera. Nice cũng gặp khó khăn khi khởi đầu mùa giải chậm chạp, nhưng họ có thành tích đối đầu chắc chắn với Saint-Etienne trong những năm gần đây.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Nice khởi đầu mùa giải với chuỗi 13 trận bất bại tuyệt vời, sau đó chỉ thua 3 trận trong 7 trận tiếp theo, đưa họ lên vị trí thứ hai cho đến vòng 21. Tuy nhiên, trận thua ở vòng đấu thứ 21 trước AS Monaco đã đánh dấu sự khởi đầu cho sự sa sút phong độ nghiêm trọng khi Nice không giành được chiến thắng nào trong 5 trận liên tiếp tại giải đấu, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 6.

Dưới thời HLV mới, Nice đã trải qua giai đoạn tiền mùa giải chưa tốt với việc hòa 3, thắng 1 và thua 1 trong năm trận giao hữu. Phong độ không ổn định đó dường như đã tiếp tục diễn ra vào đầu mùa giải Ligue 1. Nice chỉ giành được 4 điểm sau 4 trận đầu tiên, với chiến thắng trước Angers và trận hòa với Toulouse, trong khi phải chịu thất bại trước Auxerre và gần đây nhất là Marseille.

Bên kia phần sân, Saint-Etienne chỉ đứng thứ 10 trên BXH Ligue 2 vào vòng đấu thứ 18, nhưng việc bổ nhiệm Olivier Dall'Oglio đã giúp Saint-Etienne nhanh chóng leo lên BXH. Thật vậy, Saint-Etienne chỉ thua 4 trong số 21 trận đấu tại giải đấu mà Olivier Dall'Oglio dẫn dắt, giúp đội giành vị trí thứ ba và một suất vào vòng play-off, nơi họ đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-3 trong trận chung kết.

Saint-Etienne đã phải đối mặt với sự trở lại vô cùng khó khăn tại Ligue 1, phải chịu thất bại trong cả 3 trận mở màn và không ghi được bàn nào trong mỗi trận khi để thua AS Monaco, Le Havre và Brest. Song, lần ra quân gần nhất, Saint-Etienne đã xuất sắc giành được điểm số đầu tiên trong mùa giải khi đánh bại Lille với tỷ số 1-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH.

Saint-Etienne đã giành được điểm số đầu tiên trong mùa giải trước khi đối đầu với Lille nhưng họ có vẻ sẽ lại tiếp tục thua cuộc khi đến làm khách trên sân Allianz Riviera. Nice cũng gặp khó khăn khi khởi đầu mùa giải chậm chạp, nhưng họ đã giành được 4 điểm sau 3 trận đấu gần nhất tại Ligue 1 và có thành tích đối đầu chắc chắn với St Etienne trong những năm gần đây.

Với tỷ lệ cược Nice chấp Saint-Etienne 1 hòa cả trận, chọn kèo trên là phù hợp. St Etienne đã thua ba trong bốn trận đấu của họ trong mùa giải này mà không ghi được bàn thắng nào Nice đã ghi được 6 bàn thắng trong 4 trận đấu của họ mùa này. Với mức Tài Xỉu là 2 1/2, Xỉu nên được ưu tiên.

Thông tin kèo bóng đá Nice vs Saint-Etienne:

Thành tích đối đầu Nice vs Saint-Etienne:

- Nice thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận gặp Saint-Etienne gần đây.

- Trên sân nhà, Nice thắng 4, thua 3 trước Saint-Etienne.

Thống kê phong độ Nice vs Saint-Etienne:

Thông tin lực lượng Nice vs Saint-Etienne:

Nice: Sanson, Diop, Moffi, Laborde chấn thương.

Saint-Etienne: Briancon, Monconduit chấn thương. Boakye, Wadji, Bentayg chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến Nice vs Saint-Etienne:

Dự đoán Nice vs Saint-Etienne:

Lựa chọn tốt nhất: Nice -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nice 2-0 Saint-Etienne

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo