x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CÔNG AN HÀ NỘI VS THANH HÓA, 19H15 NGÀY 20/9

10:08 | 20/09/2024


Công an Hà Nội ở thế cửa trên trong màn tiếp đón Thanh Hóa, đây la sự hợp lý bởi đội bóng này thắng tới 4/5 trận gần nhất trên sân nhà.

Nhận định Công an Hà Nội vs Thanh Hóa, 19h15 ngày 20/9, vòng 2 VĐQG Việt Nam, sân Hàng Đẫy. Công an Hà Nội ở thế cửa trên trong màn tiếp đón Thanh Hóa, đây la sự hợp lý bởi đội bóng này thắng tới 4/5 trận gần nhất trên sân nhà.

Sự thi đấu thiếu tập chung đã khiến Công an Hà Nội đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ thứ 3 trong chuyến làm khách trên sân của Hải Phòng FC. Tuy nhiên, trận hòa cũng không làm người hâm mộ này thất vọng bởi đội bóng Đất cảng chính là đội bóng này chính là đối thủ kỵ giơ trong những mùa giải gần nhất.

Trở về sân nhà nơi đã từng giúp họ thắng tới 10, hòa 3 và chỉ thua 2 trong 15 trận gần đây, Công an Hà Nội rất tự tin sẽ giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay qua đó sớm bắt nhịp trong cuộc đua tới chức vô địch.

Ở phần sân đối diện, không có sự đầu tư nâng cấp đội hình nào đáng kể nên Thanh Hóa không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Điều đó đã phần nào đúng khi đoàn quân của HLV Velizar Popov đã nhận thất bại ba bàn không gỡ trước Nam Định trong trận tranh Siêu cúp Việt Nam.

Tiếp đó, họ để thua Bình Dương với tỷ số 2-1 ngay trên sân  nhà ở trận mở màn giải VĐQG. Với những gì đang thể hiện cùng việc phải làm khách ở lượt trận đấu ngày hôm nay, cơ hội có điểm của các chiến binh Lam Sơn là rất mờ mịt.

Giới chuyên gia vẫn đánh giá Công an Hà Nội ở thế cửa trên trong màn tiếp đón Thanh Hóa. Đây la sự hợp lý bởi đội bóng này thắng tới 4/5 trận gần nhất trên sân nhà. Trong khi đó, Thanh Hóa thua tới 4, hòa 2 và chỉ thắng 1 trong tổng số 7 trận hành quân xa nhà gần nhất. Bên cạnh đó, các chiến binh Lam Sơn thua tới 3, hòa 1 và chỉ thắng 1 trong 5 lần so tài gần nhất.

3 lần đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ đã diễn ra với kịch bản mãn nhãn người hâm mộ khi kèo Xỉu chỉ nổ 1 lần nhưng trận đó có 2 bàn thắng. Mặt khác, hai đội bóng đều cần những chiến thắng đầu tiên mùa giải mới, nên nhiều khả năng kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Công an Hà Nội vs Thanh Hóa:

Thành tích đối đầu Công an Hà Nội vs Thanh Hóa:

- Công an Hà Nội thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gặp Thanh Hóa gần đây.

Dự đoán Công an Hà Nội vs Thanh Hóa:

Lựa chọn tốt nhất: Công an Hà Nội cả trận

DỰ ĐOÁN: Công an Hà Nội 2-1 Thanh Hóa

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo