x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AUGSBURG VS MAINZ, 01H30 NGÀY 21/9

11:00 | 20/09/2024


Nếu so với Mainz, những gì Augsburg làm được từ đầu mùa vẫn là ổn hơn khá nhiều.

Nhận định Augsburg vs Mainz, 01h30 ngày 21/9, vòng 4 VĐQG Đức, sân WWK Arena. Nếu so với Mainz, những gì Augsburg làm được từ đầu mùa vẫn là ổn hơn khá nhiều.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Không thực sự xuất sắc thế nhưng có thể nói rằng, Augsburg đang có khởi đầu ổn ở Bundesliga mùa này. 3 trận đầu tiên họ mang về được 4 điểm, tạm giữ vị trí thứ 11 trên BXH với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 lần phải nhận thất bại. Tính trên mọi mặt trận, Augsburg đã chơi tổng cộng 4 trận chính thức từ đầu mùa và chỉ mới có đúng 1 lần phải nhận thất bại.

Trận đấu khai màn mùa giải, Augsburg chỉ phải chạm mặt đội hạng dưới Viktoria Berlin ở Cúp QG Đức và đã nhấn chìm đối thủ với tỷ số đậm đà 4-1. Tuy nhiên, ngay sau đó họ lại gặp khó khi lần lượt để hòa Werder Bremen và thua đậm 0-4 trước Heidenheim. Dù vậy, Augsburg chẳng mất nhiều thời gian để lấy lại phong độ với 2 trận toàn thắng. Sau khi đánh bại Ulm ở loạt trận giao hữu tháng 9, Augsburg vừa tiếp tục đè bẹp tân binh St Pauli ở vòng 3 Bundesliga.

Với Mainz, mùa giải năm ngoái họ phải chờ đến những vòng đấu cuối cùng mới hoàn thành được mục tiêu trụ hạng với đúng 2 điểm hơn nhóm nguy hiểm. Đó đã là mùa thứ 2 liên tiếp Mainz phải trải qua tình trạng này. Tất nhiên, họ chẳng hề muốn để kịch bản tương tự lặp lại thêm lần nữa. Thế nhưng, những gì Mainz thể hiện ở những trận đầu tiên của mùa giải lại đang khiến các CĐV của họ cực kỳ lo lắng.

Sau khi đánh bại Wehan ở vòng khai màn DFB Pokal, Mainz đã liên tục gặp khó ở những trận đầu Bundesliga. 3 vòng trôi qua nhưng đội bóng này vẫn chưa có lần nào được hưởng niềm vui chiến thắng. Sau khi lần lượt cầm hòa Union Berlin và Suttgart, Mainz đã để thua trận đầu tiên ở vòng 3 khi thất thủ 1-2 trên sân nhà trước Werder Bremen.

Nếu so với Mainz, những gì Augsburg làm được từ đầu mùa vẫn là ổn hơn khá nhiều. Do đó, dễ hiểu khi đội chủ nhà đang được đánh giá nhỉnh hơn với kèo chấp -1/4. Augsburg cũng chiếm ưu thế đối đầu với 6 thắng lợi sau 10 lần gần nhất đụng độ Mainz. Với tình hình hiện tại, nếu tận dụng tốt cơ hội của mình, khả năng cao đội chủ nhà sẽ giữ lại được 3 điểm trọn vẹn.

6 cuộc đụng độ gần nhất giữa Augsburg và Mainz ở 3 mùa giải vừa qua đã có đến 5 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung mỗi 90 phút. 4 trận đấu chính thức của Augsburg từ đầu mùa đều về kèo Tài, trong đó chưa trận nào có ít hơn 4 bàn thắng được ghi. 3 trên 4 trận đấu đầu tiên của Mainz mùa này cũng đều về kèo Tài chung cuộc. Thế nên, với tỷ lệ tài xỉu 2 3/4, kèo Tài sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn nhiều dành cho các nhà đầu tư.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Augsburg vs Mainz:

Thành tích đối đầu Augsburg vs Mainz:

- Augsburg thắng 6, thua 4 trong 10 trận gặp Mainz gần đây.

- Trên sân nhà, Augsburg thắng 6, thua 2 trước Mainz.

Thống kê phong độ Augsburg vs Mainz:

Thông tin lực lượng Augsburg vs Mainz:

Augsburg: Gumny, Dahmen chấn thương. Oxford vắng mặt.

Mainz: Hanche-Olsen chấn thương.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Mainz:

Dự đoán Augsburg vs Mainz:

Lựa chọn tốt nhất: Augsburg -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Augsburg 2-1 Mainz

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo