x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CAGLIARI VS EMPOLI, 23H30 NGÀY 20/9

11:19 | 20/09/2024


Với màn trình diễn tốt hơn trong thời gian vừa qua, Empoli xứng đáng là mã đầu tư mang lại niềm tin cho giới đầu tư.

Nhận định Cagliari vs Empoli, 23h30 ngày 20/9, vòng 5 VĐQG Italia, sân Unipol Domus. Với màn trình diễn tốt hơn trong thời gian vừa qua, Empoli xứng đáng là mã đầu tư mang lại niềm tin cho giới đầu tư.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Chưa nếm mùi chiến thắng tại Serie A mùa này, Cagliari đã thua cả 2 trận gần nhất và chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 4 trận đấu cho đến nay. Tuần trước, Cagliari đã bị Napoli đánh bại 0-4 ngay trên sân nhà, sau trận thua 0-1 trước Lecce ngay trước quãng nghỉ quốc tế. Thành tích tệ hại này khiến Cagliari chỉ hơn đội xếp cuối bảng Venezia một điểm ở đáy BXH.

Người hâm mộ Cagliari đã quen với những khởi đầu chậm chạp, vì trong cả 2 mùa giải gần đây nhất, Cagliari đều không thể giành chiến thắng trong 5 trận đầu tiên của giải đấu. Cagliari sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trước Empoli sau 3 lần gặp nhau, khi họ thậm chí không ghi được bàn nào trong 2 lần gần nhất. Tuy nhiên, khi hai đội gặp nhau gần nhất, Cagliari đã giành được số điểm tối đa khi giành chiến thắng 1-0 tại sân Carlo Castellani mùa giải trước.

Ngược lại với đội chủ nhà, Empoli vẫn bất bại trong mùa giải này, sau khi tiến vào Coppa Italia và hòa 3 trong 4 trận đấu đầu tiên của giải đấu. Mặc dù điều đó có vẻ là một thành tích khiêm tốn, nhưng hai trong số những trận hòa đó diễn ra trước Bologna và Juventus - cả hai đều lọt vào top năm mùa giải trước. Đừng quên, Empoli cũng đã đánh bại Roma bằng tỷ số 1-0 tại sân Olimpico.

Empoli chưa bao giờ bất bại trong 5 trận đầu tiên của mùa giải tại Serie A, nhưng thành tích đó giờ đã có thể thực hiện được khi họ chỉ chạm trán với Cagliari tới đây. Trước trận đấu Coppa vào tuần tới với Torino đang có phong độ cao, Empoli sẽ muốn duy trì đà phong độ thăng hoa bằng cách giành ít nhất 1 điểm trên sân Cagliari. Đội khách hiện đang đứng thứ 7 trong giải đấu với 2 trận giữ sạch lưới và chỉ để thủng lưới 2 bàn, thành tích tốt thứ 2 trong số các đội Serie A.

Cagliari vẫn là đội cửa trên trong trận đấu này, nhưng họ chỉ chấp Empoli 1/4 bàn cả trận. Chuỗi bất bại của Empoli đã kéo dài lên 4 trận tại Serie A mùa này sau trận hòa không bàn thắng trên sân nhà với Juventus ở vòng 4. Với màn trình diễn tốt hơn, Empoli nên được ưu tiên theo cược.

Cagliari mới ghi được 1 bàn thắng và Empoli cũng chỉ ghi được 2 bàn thắng cho đến nay tại Serie A. Hơn nữa, 4 cuộc gặp trước đó đã kết thúc với 3 bàn thắng hoặc ít hơn. Do đó, tất cả các số liệu thống kê cho thấy chúng ta sẽ có một trận đấu có ít bàn thắng. Với mức Tài Xỉu là 2 1/4, chọn Xỉu là phù hợp.

Thông tin kèo bóng đá Cagliari vs Empoli:

Thành tích đối đầu Cagliari vs Empoli:

- Cagliari thắng 3, thua 3 trong 10 trận gặp Empoli gần đây.

- Trên sân nhà, Cagliari thắng 3, thua 1 trước Empoli.

Thống kê phong độ Cagliari vs Empoli:

Thông tin lực lượng Cagliari vs Empoli:

Cagliari: Prati chưa chắc thi đấu.

Empoli: Perisan, Ebuehi, Fazzini, Zurkowski, Sazonov chấn thương.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Empoli:

Cagliari (3-4-2-1): Scuffet; Zappa, Mina, Luperto; Zortea, Marin, Deiola, Augello; Luvumbo, Gaetano; Piccoli.

Empoli (3-4-2-1): Vasquez; Goglichidze, Ismajli, Viti; Gyasi, Henderson, Grassi, Pezzella; Esposito, Maleh; Colombo.

Dự đoán Cagliari vs Empoli:

Lựa chọn tốt nhất: Empoli +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cagliari 0-1 Empoli

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo