Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH AL-JABALAIN VS AL FATEH, 22H35 NGÀY 24/09

14:39 | 24/09/2024


Al Fateh không phải là điểm đến an toàn với giới đầu tư khi thắng kèo có 1 lần ở 10 trạn đấu vừa rồi có tỷ lệ châu Á.

Nhận định Al-Jabalain vs Al Fateh, 22h35 ngày 24/09, vòng 1 Cúp Nhà vua Ả Rập, sân Prince Abdul Aziz bin Musa'ed. Al Fateh không phải là điểm đến an toàn với giới đầu tư khi thắng kèo có 1 lần ở 10 trạn đấu vừa rồi có tỷ lệ châu Á.

Al-Jabalain bước vào vòng 1 King’s Cup 2024/25 với nhiều lo lắng khi chạm mặt đối thủ đẳng cấp cao hơn. Nên nhớ, Al-Jabalain chỉ là đội bóng đang tham dự giải hạng Nhất Saudi Arabia.

Trong khi đó, đối thủ Al Fateh là đội bóng góp mặt tại giải đấu số 1 Saudi Arabia là giải VĐQG. Tuy nhiên, nếu nhìn vào tình hình thực tế, chính đội bóng đẳng cấp cao hơn Al Fateh mới là người có nguy cơ sớm bị loại.

Cần nhớ, họ đang có phong độ nghèo nàn khi thua tới 3 trong số 4 trận đã đá tại giải VĐQG mùa này. Hiện tại, họ đứng ở vị trí thứ 16/18 đội tham dự - vị trí xuống hạng, và Al Fateh cần phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn tụt hạng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Với tình cảnh hiện tại, King’s Cup 2024/25 không phải đấu trường Al Fateh muốn dồn sức. Bên kia sân, Al-Jabalain có thể dồn toàn lực cho trận đấu đêm nay khi thi đấu trên sân nhà và đang có thứ hạng an toàn tại giải hạng Nhất.

Al-Jabalain thắng kèo ở trận đấu mới đây có cược chấp châu Á. Trong khi đó, Al Fateh không phải là điểm đến an toàn với giới đầu tư khi thắng kèo có 1 lần ở 10 trạn đấu vừa rồi có tỷ lệ châu Á.

2 trận đấu vừa rồi của Al-Jabalain có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Thêm nữa, 15/19 trận đấu mới đây của Al Fateh cũng có ít nhất 3 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ Al-Jabalain vs Al Fateh:

Thành tích đối đầu Al-Jabalain vs Al Fateh:

- 2 đội chưa từng đụng độ trước đây.

Dự đoán Al-Jabalain vs Al Fateh:

Lựa chọn tốt nhất: Al-Jabalain cả trận

DỰ ĐOÁN: Al-Jabalain 3-2 Al Fateh

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html