x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS BARROW, 01H45 NGÀY 25/9

09:43 | 24/09/2024


Ngay cả với những thay đổi lớn trong đội hình, Chelsea được đánh giá sẽ không gặp vấn đề gì trong việc giành vé vào vòng 4.

Nhận định Chelsea vs Barrow, 01h45 ngày 25/9, vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, sân Stamford Bridge. Ngay cả với những thay đổi lớn trong đội hình, Chelsea được đánh giá sẽ không gặp vấn đề gì trong việc giành vé vào vòng 4.

TLCA: 0:3 1/2

TX: 4 1/4

Chiến thắng vang dội 3-0 trước West Ham United tại sân Olympic đã giúp Chelsea kết thúc vòng 5 với vị trí trong top 4. Ngoài ra, họ đã giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp lần đầu tiên sau một năm và kéo dài thành tích tại Premier League lên chỉ 2 trận thua trong 20 trận.

Với lịch thi đấu dày đặc khi Chelsea phải chiến đấu trên 4 mặt trận trong mùa giải này. Nhưng trước mắt Chelsea sẽ là trận đấu với Brighton vào cuối tuần. Conference League của The Blues sẽ bắt đầu vào tuần tới khi gặp Gent và cả trận đấu đó lẫn trận đấu Cúp này với Barrow, nhiều khả năng HLV Maresca sẽ phải thực hiện những thay đổi lớn. Đây là trận đấu Cúp quốc nội đầu tiên của trong mùa giải. Bất chấp nhiều thành công trong thế kỷ 21, Chelsea vẫn chưa giành được League Cup kể từ năm 2015.

Bên kia chiến tuyến, Barrow đang có phong độ cao vào lúc này và hi vọng có thể làm nên bất ngờ trên sân Stamford Bridge tới đây. Sau khi bị loại ở vòng một bởi Bolton Wanderers mùa giải trước, Barrow đã đi tiếp ở mùa giải năm nay bằng cách đánh bại Port Vale và Derby County để chuẩn bị cho trận đụng độ với Chelsea.

Đội bóng của HLV Stephen Clemence bước vào trận đấu tại League Two sau chiến thắng 2-0 trước Newport County. Như vậy, Barrow đã giành được 16 trong tổng số 21 điểm có thể có cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, đội khách bước vào trận đấu tới đây với 2 chiến thắng liên tiếp gần nhất.

Chelsea được đánh giá rất cao khi chấp Barrow 3 1/2 cả trận. Ngay cả với những thay đổi lớn trong đội hình, Chelsea được đánh giá sẽ không gặp vấn đề gì trong việc giành vé vào vòng 4, bởi khoảng cách về trình độ giữa 2 đội là quá lớn. Barrow đang có phong độ tuyệt vời, nhưng đây sẽ là một thử thách hoàn toàn khác với các vị khách trước đội hình toàn ngôi sao của Chelsea.

Chất lượng của đội chủ nhà sẽ được thể hiện bằng chiến thắng đậm. Do đó, kèo trên là sự lựa chọn an toàn. Chelsea như đã nói được đánh giá rất cao trong trận đấu này. Ngược lại, Barrow chỉ là đối thủ thuộc giải Hạng 3. Nếu thi đấu đứng sức, Chelsea có thể tạo ra “cơn mưa bàn thắng”. Với mức Tài Xỉu là 4 1/4, chọn Tài rất dễ xảy ra.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Chelsea vs Barrow:

Thành tích đối đầu Chelsea vs Barrow:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Thống kê phong độ Chelsea vs Barrow:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Barrow:

Chelsea: James, Gusto, Kellyman, Lavia chấn thương.

Barrow: Đầy đủ lực lượng. 

Đội hình dự kiến Chelsea vs Barrow:

Dự đoán Chelsea vs Barrow:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea -3 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 5-0 Barrow

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo