x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LECCE VS SASSUOLO, 21H00 NGÀY 24/9

14:52 | 24/09/2024


Với việc phải giữ sức cho chuyến làm khách trên sân của AC Milan nên khả năng Lecce không ra sân với đội hình mạnh nhất.

Nhận định Lecce vs Sassuolo, 21h00 ngày 24/9, vòng 2 Cúp QG Italia, sân Via del Mare. Với việc phải giữ sức cho chuyến làm khách trên sân của AC Milan nên khả năng Lecce không ra sân với đội hình mạnh nhất.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Khởi đầu mùa giải bằng 2 thất bại không thể tránh khỏi trước Intet Milan và Atalanta thì Lecce đã phần nào lấy lại hình ảnh. Cụ thể, đội bóng này đã nhẹ nhàng đánh bại Cagliari với tỷ số tối thiểu. Cầm chân Torino trong trận cầu không bàn thắng trên sân của đối thủ này và chia điểm với Parma trong trận cầu rượt đuổi tỷ số 2-2.

Nếu tiếp tục thể hiện được sự ổn định này, họ hoàn toàn tự tin sẽ vượt qua Sassuolo trong trận đấu ngày hôm nay qua đó ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo sân chơi Cup QG Italia.

Ở phần sân đối diện, với điểm rơi phong độ không tốt khiến Sassuolo phải trả giá bằng việc phải chia tay ở giải đấu cao nhất Italia. Xuống sân chơi giải Hạng 2 Italia đội bóng này thi đấu khá thăng hoa khi thắng 3, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại sau 6 trận ra quân qua đó tạm xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH. Với những gì đang thể hiện, họ vẫn rất tự tin sẽ khiến chủ nhà Lecce phải gặp khó trong trận đấu ngày hôm nay.

Với ưu thế sân nhà cùng sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 giải đấu nên Lecce vẫn được giới chuyên gia đánh giá cao hơn với kèo chấp -1/2. Tuy nhiên, với việc phải giữ sức cho chuyến làm khách trên sân của AC Milan nên HLV Luca Gotti sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất.

Mà có ra sân với nhiều trụ cột nhưng cũng chưa thể giúp Lecce thắng trận trong trận đấu ngày bởi họ mới chỉ thắng có 1, hòa tới 4 và cũng đã nhận 3 thất bại sau 8 lần so tài cùng nhau. Do đó cửa từ hòa tới thắng của Sassuolo vẫn là sáng hơn.

4/5 trận sân nhà gần đây của Lecce khép lại với kịch bản có tối thiểu 3 pha lập công. Cùng niềm tin dành cho đội cửa trên, kịch bản nổ Tài trong 90 phút sắp tới được đánh giá cao.

Thông tin tỷ lệ kèo Lecce vs Sassuolo:

Thành tích đối đầu Lecce vs Sassuolo:

- Lecce thắng 1, hòa 4, thua 3 trong 8 trận gặp Sassuolo gần đây.

Đội hình dự kiến Lecce vs Sassuolo:

Lecce (4-2-3-1): Falcone; Guilbert, Baschirotto, Gaspar, Gallo; Ramadani, Pierret; Oudin, Rebic, Dorgu; Krstovic.

Sassuolo (4-3-3): Moldovan; Toljan, Lovato, Romagna, Doig; Iannoni, Boloca, Thorstvedt; Volpato, Mulattieri, Lauriente.

Dự đoán Lecce vs Sassuolo:

Lựa chọn tốt nhất: Sassuolo +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lecce 1-2 Sassuolo

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo