x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WYCOMBE VS ASTON VILLA, 02H00 NGÀY 25/9

10:44 | 24/09/2024


Aston Villa sẽ có một số thay đổi trong đội hình xuất phát nhưng họ khả năng cao sẽ giành chiến thắng dễ dàng trong trận đấu này.

Nhận định Wycombe vs Aston Villa, 02h00 ngày 25/9, vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, sân Adams Park. Aston Villa sẽ có một số thay đổi trong đội hình xuất phát nhưng họ khả năng cao sẽ giành chiến thắng dễ dàng trong trận đấu này.

TLCA: 1 3/4:0

TX: 3

Wycombe Wanderers sẽ tiếp đón Villa lần đầu tiên kể từ trận đấu vòng 3 tại FA Cup 2016, khi họ hòa 1-1 tại Adams Park trước khi giành chiến thắng 2-0 trong trận đá lại tại Villa Park. Tuy nhiên, thời điểm này sẽ là rất khác với việc Aston Villa là đại diện của Ngoại Hạng Anh. Trong khi, Wycombe chỉ đang thi đấu tại League One.

Sau chiến thắng trước Northampton và Swansea City ở các vòng trước, Wyconbe đang muốn làm nên bất ngờ với viêc họ hy vọng sẽ có kết quả tốt hơn khi vừa trải qua sáu trận bất bại. Wycombe đã đi đến tận bán kết của giải đấu vào năm 2007. Hãy cùng xem, họ có thể làm nên khó khăn trong màn chạm trán với Aston Villa.

Sau khi có hiệp 1 thi đấu không tốt trong trận đấu gần nhất với Wolves, Aston Villa đã xoay chuyển tình thế hoàn toàn trong hiệp hai và giành thắng lợi chung cuộc bằng tỷ số 3-1. 3 điểm có được giúp đoàn quân của HLV Emery giành được 12 điểm trong tổng số 15 điểm có thể có tại Premier League.

Trước trận đấu vào cuối tuần với Ipswich Town, ngay sau đó là màn đại chiến với Bayern Munich, Aston sẽ Villa hướng sự chú ý của mình tới một giải đấu cúp khác. Aston Villa chắc chắn sẽ xoay vòng đội hình vào giữa tuần này sau khi vẫn trung thành với hầu hết đội hình xuất phát cho đến nay. Song, Aston Villa vẫn quá mạnh so với Wycombe ở trận ra sân tới đây.

Tất nhiên, Aston Villa là đội cửa trên, họ chấp Wycombe 1 3/4 bàn cả trận. Aston Villa có những ưu tiên khác - và có khả năng tung ra sân một đội hình không quen thuộc. Do đó, Wycombe có thể gây ra mối đe dọa cho các đối thủ tại Premier League. Song, đội chủ nhà vẫn bị dự đoán thất bại sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Đội hình tốt của Villa sẽ giúp giành chiến thắng và lọt vào vòng thứ 4. Vì lẽ này, kèo trên là sự lựa chọn phù hợp.

Aston Villa sẽ có một số thay đổi trong đội hình xuất phát nhưng họ khả năng cao sẽ giành chiến thắng dễ dàng trong trận đấu này. Aston Villa luôm ghi được 3 bàn thắng trong 3 trận đấu gần nhất nhưng chỉ giữ sạch lưới được 1/6 trận gần nhất. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 3 hòa, Tài nên được ưu tiên.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Wycombe vs Aston Villa:

Thành tích đối đầu Wycombe vs Aston Villa:

- Wycombe thua 4, hòa 2 trong 6 trận gặp Aston Villa gần đây.

- Trên sân nhà, Wycombe hòa 2, thua 3 trước Aston Villa.

Thống kê phong độ Wycombe vs Aston Villa:

Thông tin lực lượng Wycombe vs Aston Villa:

Wycombe: Kodua, Bishop, Vokes, Hanlan, Tafazolli, Leahy, Wheeler chấn thương. Onyedinma vắng mặt.

Aston Villa: McGinn, Cash, Philogene, Kamara, Mings chấn thương.

Đội hình dự kiến Wycombe vs Aston Villa:

Dự đoán Wycombe vs Aston Villa:

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wycombe 1-4 Aston Villa

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo