x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN CITY VS WATFORD, 01H45 NGÀY 25/9

09:28 | 24/09/2024


Bất chấp việc HLV Pep Guardiola có thể sử dụng đội hình phụ ở trận đấu này, Man City vẫn quá mạnh so với Watford.

Nhận định Man City vs Watford, 01h45 ngày 25/9, vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, sân Etihad. Bất chấp việc HLV Pep Guardiola có thể sử dụng đội hình phụ ở trận đấu này, Man City vẫn quá mạnh so với Watford.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/2

Khác với thói quen khởi đầu chạm chạp 2 mùa trở lại đây, Man City ở mùa giải 2024/2025 đã chơi với phong độ và quyết tâm cao nhất ngay những vòng đấu đầu tiên. Đoàn quân của Pep Guardioala đã mang về đến 13 điểm sau 5 vòng đấu, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên BXH trước sự bám đuổi của Liverpool và Arsenal.

The Citizen là đội duy nhất ở mùa bóng năm nay có thể thu về trọn vẹn 12 điểm sau 4 vòng đầu. Chuỗi thắng của thầy trò Guardiola chỉ bị chặn đứng sau trận hòa 2-2 trước Arsenal ở vòng 5 vừa qua. Đó là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Man City sau trận ra quân gặp Inter Milan ở Champions League.

Đội khách Watford cũng chẳng phải gương mặt xa lạ với những khán giả hâm mộ Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, kể từ mùa giải năm ngoái, đội bóng này đã phải xuống chơi hạng đấu thấp hơn là Championship. Dĩ nhiên, mục tiêu hàng đầu của Watford phải là tấm vé thăng hạng và họ cũng đang có màn thể hiện tốt mùa này. Sau 6 vòng, Bầy Ong mang về được 10 điểm, đứng thứ 8 và chỉ còn cách nhóm có vé đá play-off  thăng hạng 1 điểm.

Watford đã toàn thắng cả 5 trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa bóng năm nay, trong đó có 3 trận tại Championship và 2 trận ở đấu trường EFL Cup. Tuy nhiên, kể từ khi đánh bại Plymouth 2-0, phong độ của Watford đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu đi xuống. Đội khách đã phải trải qua chuỗi 3 trận liền không thắng với 1 trận hòa trước Coventry và phải nhận đến 2 thất bại.

Man City nằm kèo trên với tỷ lệ chấp lên đến -2 1/4 là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi khoảng cách chênh lệch trình độ giữa hai đội là quá lớn. Tỷ lệ thắng của The Citizen sau 10 lần gần nhất đụng độ Watford đang đạt tuyệt đối 100%. Bất chấp việc HLV Pep Guardiola có thể sử dụng đội hình phụ ở trận này, Man City vẫn quá mạnh so với Watford và họ có thừa khả năng giành được một thắng lợi tưng bừng.

Có thể xem Watford là một trong những con mồi ưa thích nhất của Man City bởi đội chủ sân Etihad đã nã vào lưới đối thủ này đến 26 bàn chỉ sau 5 trận gần nhất, hiệu suất vượt mốc 5 bàn mỗi 90 phút. 3 chuyến làm khách liên tiếp đến sân của Man City, chưa trận nào Watford thua ít hơn 5 bàn. Tất nhiên, không dễ để kịch bản tương tự lặp lại nhưng mức kèo tài xỉu 3 1/2 được niêm yết vẫn là phù hợp để kèo Tài xuất hiện.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Man City vs Watford:

Thành tích đối đầu Man City vs Watford:

- Man City toàn thắng trong 10 trận gặp Watford gần đây.

- Trên sân nhà, Man City thắng 9, hòa 1 trước Watford.

Thống kê phong độ Man City vs Watford:

Thông tin lực lượng Man City vs Watford:

Man City: Rodri, Ake, Bobb chấn thương. De Bruyne bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Watford: Keben, Bachmann, Sierralta chấn thương. Jebbison không đủ điều kiện thi đấu.

Đội hình dự kiến Man City vs Watford:

Dự đoán Man City vs Watford:

Lựa chọn tốt nhất: Man City -2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Man City 4-0 Watford

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo