x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALENCIA VS OSASUNA, 00H00 NGÀY 25/9

10:08 | 24/09/2024


Màn trình diễn của Osasuna hiện tại có phần tốt hơn so với Valencia nên kèo dưới cầu được ưu tiên theo cược.

Nhận định Valencia vs Osasuna, 00h00 ngày 25/9, vòng 7 VĐQG Tây Ban Nha, sân Mestalla. Màn trình diễn của Osasuna hiện tại có phần tốt hơn so với Valencia nên kèo dưới cầu được ưu tiên theo cược.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Valencia sẽ bước vào trận đấu sau chiến thắng 2-0 trước Girona, trong khi Osasuna cũng đã giành chiến thắng khi đánh bại Las Palmas với tỷ số 2-1 để vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH. Valencia chỉ giành được 1 điểm sau 5 trận mở màn La Liga của mùa giải, để thua Barcelona, ​​Celta Vigo, Athletic Bilbao và Atletico Madrid trong một khởi đầu vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, Los Che đã giành được chiến thắng vang dội với cách biệt 2 bàn trước Girona.

Kết quả này đã đưa đội bóng của Ruben Baraja thoát khỏi vị trí cuối bảng và lên vị trí thứ 18, kém đội xếp thứ 17 là Real Valladolid 1 điểm. Los Che đã không đảm bảo được vị trí trong top 4 tại La Liga kể từ năm 2019, và sẽ là một nhiệm vụ rất lớn đối với họ để cạnh tranh cho một suất tham dự Champions League mùa giải này. Thậm chí, một vị trí trong top 7 cũng sẽ là nhiệm vụ khó khăn.

Trong khi đó, Osasuna đã có khởi đầu mùa giải vững chắc khi thắng 3, hòa 1 và thua 2 trong 6 trận để giành được 10 điểm, giúp họ đứng thứ 7 trên BXH. Los Rojillos giành được 4 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải trước khi thua nặng nề trước Girona vào cuối tháng 8. Thế nhưng họ đã đáp trả bằng cách đánh bại Celta Vigo trước quãng nghỉ nghỉ quốc tế.

Osasuna sau đó đã bị Rayo Vallecano đánh bại 3-1. Họ đã trở lại với chiến thắng với việc giành chiến thắng 2-1 trước Las Palmas. Osasuna thực tế đã giành chiến thắng ở 2/3 chuyến làm khách gần nhất đến Mestalla ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, và họ đã giành được điểm ở 10 trong số 19 trận đấu trên sân khách trong mùa giải 2023/24.

Valencia chấp Osasuna 1/4 bàn cả trận. 2 trận thua cho đến lúc này của Osasuna đều diễn ra trên sân khách. Phía bên kia, Valencia chỉ thua 1/3 trận sân nhà đã qua. Tuy nhiên, 3 trận làm khách đến sân của Valencia gần nhất đều chứng kiến Osasuna có 3 điểm.

Vào lúc này, Osasuna hiện có màn trình diễn có phần tốt hơn so với Valencia. Vì lẽ này, kèo dưới nên được theo cược. 4 trận ra sân gần nhất của Osasuna đều có từ trên 3 bàn thắng. Ngoài ra, 4/6 trận mà hai đội gặp nhau cũng có từ 2.5 bàn thắng trở lên. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 hòa, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin kèo bóng đá Valencia vs Osasuna:

Thành tích đối đầu Valencia vs Osasuna:

- Valencia thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gặp Osasuna gần đây.

- Trên sân nhà, Valencia thắng 7, thua 2 trước Osasuna.

Thống kê phong độ Valencia vs Osasuna:

Thông tin lực lượng Valencia vs Osasuna:

Valencia: Domenech, Gaya, Diakhaby, Duro, Almeida chấn thương. Rafa Mir bị kỷ luật.

Osasuna: Barja, Munoz chấn thương.

Đội hình dự kiến Valencia vs Osasuna:

Dự đoán Valencia vs Osasuna:

Lựa chọn tốt nhất: Osasuna +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Valencia 1-2 Osasuna

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo