x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SEVILLA VS VALLADOLID, 00H00 NGÀY 25/9

09:56 | 24/09/2024


Với tình hình hiện tại, không loại trừ khả năng Sevilla sẽ tiếp tục mất điểm và đội nằm kèo dưới Valladolid là lựa chọn đáng tin cậy.

Nhận định Sevilla vs Valladolid, 00h00 ngày 25/9, vòng 7 VĐQG Tây Ban Nha, sân Sánchez Pizjuán. Với tình hình hiện tại, không loại trừ khả năng Sevilla sẽ tiếp tục mất điểm và đội nằm kèo dưới Valladolid là lựa chọn đáng tin cậy.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Sau 2 mùa giải thất vọng liên tiếp tại La Liga, Sevilla vẫn chưa rút ra được bài học kinh nghiệm nào. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan đang là một trong những cái tên thi đấu thất vọng nhất sau 6 trận đầu tiên tại La Liga mùa này. Họ chỉ mới mang về được vỏn vẹn 5 điểm, đang phải dậm chân ở vị trí thứ 15 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Sevilla đã phải trải qua chuỗi 4 trận đầu tiên không biết đến mùi chiến thắng. Suốt giai đoạn này họ hòa 2 trận và có 2 lần phải nhận thất bại. Những tưởng chiến thắng 1-0 trước Getafe ở loạt trận vòng 5 sẽ giúp Sevilla nhanh chóng lấy lại được phong độ cao nhất. Tuy nhiên, ngay lượt đấu tiếp theo họ lại gây thất vọng lớn khi để thua 1-2 trong chuyến hành quân đến sân của Alaves.

Tình hình của tân binh Valladolid cũng chẳng khá hơn là bao so với chủ nhà. Ngay trận khai màn mùa giải, đội bóng của ông bầu Ronaldo de Lima đã chơi rất tốt khi thành công đánh bại Espanyol 1-0. Tuy nhiên, ngay sau đó họ lại lập tức tụt dốc không phanh với chuỗi 5 vòng liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Suốt giai đoạn này họ phải nhận thêm 3 thất bại và 2 trận hòa. Tuy vậy, cũng khó trách Valladolid bởi 2 trên 3 trận thua mà họ phải nhận chỉ diễn ra trước những đối thủ rất mạnh là Barcelona và Real Madrid. Đến lượt trận vòng 6 vừa qua, Valladolid tiếp tục chạm mặt một đội bóng được đánh giá cao hơn là Real Sociedad và đã thành công giành được kết quả hòa không bàn thắng.

Bất chấp phong độ và thành tích chưa ổn mùa này, Sevilla vẫn được đánh giá cao hơn với kèo chấp -3/4 theo handicap. 1 thập kỷ vừa qua, Sevilla chưa từng thua trước Valladolid trên thánh địa của mình. Tuy nhiên, họ bị cầm hòa đến 4 lần và chỉ giành được đúng 1 chiến thắng. Với tình hình hiện tại, không loại trừ khả năng Sevilla sẽ tiếp tục mất điểm và đội nằm kèo dưới Valladolid là lựa chọn đáng tin cậy.

8 cuộc đấu gần nhất giữa Sevilla và Valladolid, đã có đến 7 trận khép lại mà không có quá 2 bàn thắng được ghi. Mùa này, Sevilla chỉ mới ghi được vỏn vẹn 5 bàn trong khi Valladolid còn tệ hơn với đúng 2 lần được ăn mừng bàn thắng. Chính vì vậy, gần như không thể trông chờ vào một trận cầu bùng nổ bàn thắng và tỷ lệ tài xỉu 2 1/2 vẫn phù hợp hơn dành cho sự xuất hiện của kèo Xỉu.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Sevilla vs Valladolid:

Thành tích đối đầu Sevilla vs Valladolid:

- Sevilla thắng 5, hòa 5 trong 10 trận gặp Valladolid gần đây.

- Trên sân nhà, Sevilla thắng 4, thua 1 trước Valladolid.

Thống kê phong độ Sevilla vs Valladolid:

Thông tin lực lượng Sevilla vs Valladolid:

Sevilla: Lokonga, Sow chấn thương. Romero bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Valladolid: Amallah, Tuhami chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Valladolid:

Dự đoán Sevilla vs Valladolid:

Lựa chọn tốt nhất: Valladolid +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sevilla 1-1 Valladolid

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo