x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TORINO VS EMPOLI, 02H00 NGÀY 25/09

15:10 | 24/09/2024


Torino có lợi thế sân nhà và phong độ có phần nhỉnh hơn nên sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà có được thắng lợi để giành vé đi tiếp.

Nhận định Torino vs Empoli, 02h00 ngày 25/09, vòng 2 Cúp QG Italia, sân Olimpico Grande Torino. Torino có lợi thế sân nhà và phong độ có phần nhỉnh hơn nên sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà có được thắng lợi để giành vé đi tiếp.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Torino không chỉ kéo dài khởi đầu mùa giải tốt đẹp, chiến thắng trên sân của Verona tại sân Bentegodi còn đưa họ lên nhóm đầu BXH Serie A. Hiện tại, Torino khởi đầu Serie A bằng chuỗi 5 trận bất bại. Đoàn quân HLV Paolo Vanoli có 11 điểm trong tay, đây là khởi đầu như mơ đối với tân HLV Vanoli - người đã chuyển đến từ đội bóng mới thăng hạng Venezia sau khi Ivan Juric ra đi.

Ngoài ra triều đại của ông đã có khởi đầu tốt đẹp với thành công ở vòng đầu tiên tại Coppa Italia. Tháng trước, Zapata lại ghi bàn khi Torino vượt qua Cosenza của Serie B. Torino có thể chạm trán Fiorentina ở vòng 16 đội nếu vượt qua Empoli. Tuy nhiên, họ có thể sẽ để mắt đến các trận đấu sắp tới với Inter Milan và Lazio. Điều này cho thấy liệu Torino có thể “toàn tâm toàn ý” cho trận đấu với Empoli tới đây?

​​​​​​Ở một diễn biến khác, Empoli đã giành chiến thắng trong cuộc chạm trán gần đây nhất với Torino. Lần này, Empoli sẽ bước vào trận đấu Cúp với vị trí cao trên BXH, nhờ 2 trận thắng và 3 trận hòa trong năm trận đấu đầu tiên của Serie A.

Điều ấn tượng là hai trong số những trận hòa đó diễn ra trước Bologna và Juventus - cả hai đối thủ đó đều đủ điều kiện tham dự Champions League mùa trước. Đừng quên, họ cũng đã đánh bại AS Roma tại Olimpico. Giờ đây, Empoli đã bất bại trong 5 trận đấu đầu tiên ở giải VĐQG Italia.

Torino bất bại 5 vòng đấu mở màn của Serie A với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong khi đó, Empoli cũng có thành tích không thua, nhưng họ có 3 trận hòa và 2 chiến thắng. Torino có lợi thế sân nhà và phong độ có phần nhỉnh hơn.

Thế nên, sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà có được thắng lợi để giành vé đi tiếp. Đây đượ dự đoán sẽ là một trận đấu hấp dẫn và có nhiều hơn 2 bàn thắng. Chỉ 2/5 trận đã qua của Torino có dưới 2 bàn thắng. Ngoài ra, 6/8 trận gần nhất mà hai đội gặp nhau cũng có kèo Tài xuất hiện.

Thông tin kèo bóng đá Torino vs Empoli:

Thành tích đối đầu Torino vs Empoli:

- Torino thắng 3, hòa 5, thua 2 trong 10 trận gặp Empoli gần đây.

Đội hình dự kiến Torino vs Empoli:

Torino (3-5-2): Paleari; Dembele, Maripan, Masina; Lazaro, Linetty, Ricci, Gineitis, Karamoh; Adams, Zapata.

Empoli (3-5-2): Vasquez; Goglichidze, Ismajli, Viti; De Sciglio, Hederson, Grassi, Haas, Pezzella; Esposito, Solbakken.

Dự đoán Torino vs Empoli:

Lựa chọn tốt nhất: Torino -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Torino 3-1 Empoli

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo