x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TUKUMS VS LIEPAJA, 22H00 NGÀY 20/6

14:11 | 20/06/2024


Làm khách và vị trí còn đang kém hơn nhưng Liepaja lại sắm vai cửa trên, thậm chí chấp -3/4.

Nhận định soi kèo Tukums vs Liepaja, 22h00 ngày 20/6, vòng 19 VĐQG Latvia, sân Tukuma pilsētas. Làm khách và vị trí còn đang kém hơn nhưng Liepaja lại sắm vai cửa trên, thậm chí chấp -3/4.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

Một nửa chặng đường đã đi qua và Tukums đang có vị trí thứ 6 trên BXH. Nhưng họ chỉ còn hơn đối thủ xếp thứ 9 – vị trí phải đá play off có 3 điểm. Mà đội xếp thứ 9 lúc này chính là Liepaja. Đôi bên vì vậy có thể coi là những đối thủ trực tiếp cho cuộc chiến chống xuống hạng.

Vị trí thì như vậy, nhưng màn thể hiện thời gian qua của 2 đội lại trái ngược. Tukums đang sa sút, thậm chí có thể nói là khủng hoảng. Họ toàn thua 4 vòng đấu gần đây và 3 trận mới nhất đều thất bại đậm đà. Nếu cứ tiếp tục chuỗi phong độ tệ hại đó, Tukums hoàn toàn có thể rơi xuống đáy BXH trong thời gian tới.

Bên kia chiến tuyến, Liepaja từng là cái tên có thực lực ở Latvia và việc họ trong khu vực cuối bảng mùa này khiến nhiều người bất ngờ. Dù vậy, khoảng cách với các đối thủ phía trên chưa đáng kể, cơ hội cho Liepaja thoát hiểm còn rộng mở. Họ đã có phần khởi sắc hơn với 3 vòng liên tiếp bất bại vừa qua.

Làm khách và vị trí còn đang kém hơn nhưng Liepaja lại sắm vai cửa trên, thậm chí chấp -3/4. Handicap như vậy rõ ràng là khả quan với khách trận này. Tukums đang sa sút thảm hại và toàn thua kèo 3 vòng đấu mới nhất trong khi Liepaja có chiều hướng ổn định hơn.

Cột mốc mà giới cầm cân nảy mực đưa ra không hề thấp nếu so với kết quả gần đây của Liepaja cũng như đối đầu giữa đôi bên. Tukums phòng ngự lỏng lẻo dẫn tới việc 3 trận gần đây của họ đều chứng kiến không dưới 3 bàn.

Thông tin tỷ lệ Tukums vs Liepaja:

Thành tích đối đầu Tukums vs Liepaja:

- Tukums thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận gặp Liepaja gần đây.

Dự đoán Tukums vs Liepaja:

Lựa chọn tốt nhất: Liepaja -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tukums 1-3 Liepaja

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo