x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HAGL VS NAM ĐỊNH, 17H00 NGÀY 28/09

10:30 | 28/09/2024


Với ưu thế sân nhà thì cơ hội giành chiến thắng của HAGL vẫn là sáng hơn rất nhiều.

Nhận định HAGL vs Nam Định, 17h00 ngày 28/09, vòng 3 VĐQG Việt Nam, sân Pleiku. Với ưu thế sân nhà thì cơ hội giành chiến thắng của HAGL vẫn là sáng hơn rất nhiều.

Khách với những mùa giải gần đây, thường xuyên bị xếp vào nhóm cạnh tranh trụ hạng, HAGL có khởi đầu đầy suôn sẻ tại V League 2024/25 và được xem là một trong những ứng viên vô địch. Chi tiết, đội bóng phố Núi có khởi đầu ấn tượng toàn thắng 2 trận đấu đầu tiên, ghi tới 6 bàn thắng và không để thủng lưới. Đang có phong độ tuyệt đối và thêm lợi thế sân nhà, HAGL bước vào trận đấu tứ 3 của mùa giải với sự tự tin chiến thắng cao nhất.

Với đội khách, Nam Định là đội bóng đương kim vô địch của giải đấu số 1 Việt Nam. Dù vậy, đội bóng thành Nam có dấu hiệu ngủ quên trên chiến thắng khi bước vào mùa giải 2024/25. Cụ thể, Nam Định có khởi đầu nhạt nhòa thua 0-1 trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1.

Lùi lại vòng 2, họ cũng chỉ may mắn đánh bại Quảng Nam với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà. Chiều nay, Nam Định là đội bóng phải lo lắng khi sân Pleiku chưa bao giờ là điểm đến dễ chịu với họ. Cụ thể, Nam Định thua tới 8/9 trận đấu vừa rồi làm khách trên sân của HAGL.

Giới chuyên gia đang đánh giá cơ hội giành chiến thắng của hai đội là ngang nhau. Tuy nhiên, với ưu thế sân nhà thì cơ hội giành chiến thắng của HAGL vẫn là sáng hơn rất nhiều. Cần biết rằng đội bóng phố Núi đã thắng tới 8 và hòa 1 trong 9 lần tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Thêm vào đó, Nam Định lại thua kèo tới 3/5 trận đấu vừa rồi.

3 trong số 5 trận đấu đối đầu vừa qua giữa HAGL và Nam Định có tỷ số xỉu 2 3/4. Trận đấu vừa rồi của HAGL cũng có tỷ số xỉu 2 3/4. 3 trận đấu gần nhất của Nam Định có không quá 2 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ HAGL vs Nam Định:

Thành tích đối đầu HAGL vs Nam Định:

- HAGL thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gặp Nam Định gần đây.

Dự đoán HAGL vs Nam Định:

Lựa chọn tốt nhất: HAGL cả trận

DỰ ĐOÁN: HAGL 1-0 Nam Định

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo