x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS BRIGHTON ALBION, 21H00 NGÀY 28/9

10:07 | 28/09/2024


Chelsea mang đến sự tin tưởng cho giới đầu tư khi đang có phong độ tốt với việc thắng 3/4 trận gần nhất.

Nhận định Chelsea vs Brighton Albion, 21h00 ngày 28/9, vòng 6 Ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge. Chelsea mang đến sự tin tưởng cho giới đầu tư khi đang có phong độ tốt với việc thắng 3/4 trận gần nhất.

TLCA: 0:3/4

TX: 3 1/4

Chelsea bắt đầu tuần ở vị trí thứ 5 với 10 điểm trong khi đội khách ở vị trí thứ 7 với 9 điểm. Chelsea bước vào trận đấu sau khi đánh bại Barrow 5-0 trên sân nhà tại League Cup. Cheslea là đội được đánh giá cao hơn hẳn và họ không mắc sai lầm nào, ghi 3 bàn trong vòng 28 phút đầu tiên trước câu lạc bộ League Two. Sang hiệp 2, Chelsea ghi thêm 2 bàn nữa để khép lại chiến thắng.

Chelsea đang có chuỗi bất bại trong 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Ngoài ra, Chelsea có những chiến thắng trước Bournemouth và West Ham trên sân khách tại Premier League cùng với 1 trận hòa trên sân nhà với Crystal Palace. Thống kê cho thấy trong 28 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea đã có 24 trận bất bại. The Blues bất bại trong 8 trong số 9 trận sân nhà gần nhất tại Premier League nhưng không thắng được 2 trận sân nhà gần nhất.

Trong khi đó, Brighton hành quân đến London sau trận hòa 2-2 trên sân nhà với Nottingham Forest tại Premier League cuối tuần trước. Trước đó, Chim Mòng Biển có những chiến thắng trước Everton trên sân khách và Man United trên sân nhà tại Premier League cùng với những chiến thắng trước Crawley Town và Wolves trên sân nhà tại League Cup. Xu hướng cho thấy Brighton bất bại ở 5 trong 6 trận sân khách gần nhất tại Premier League. Tuy nhiên, họ chỉ ghi được 1 chiến thắng trong 6 trận đấu đó, với 4 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Chelsea là đội cửa trên trong trận đấu này, họ chấp Brighton 3/4 bàn cả trận. Chelsea đang có phong độ tốt khi thắng 3/4 trận gần nhất. Brighton bước vào trận đấu này với 3 trận hòa liên tiếp. Mùa giải trước, cả hai trận gặp Brighton đều chứng kiến Chelsea thắng. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà giành lấy chiến thắng trong trận đấu này.

Chuyên gia dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện trong trận đấu này như trường hợp của 4/5 trận đấu của Chelsea và cả 5 trận đấu của Brighton tại Premier League. Tương tự như vậy, 3/4 cuộc gặp gỡ gần đây nhất của đôi bên có từ 3 bàn thắng trở lên. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 3 1/4, kèo Tài nên được ưu tiên.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Chelsea vs Brighton:

Thành tích đối đầu Chelsea vs Brighton:

- Chelsea thắng 6, hòa 4 trong 10 trận gặp Brighton gần đây.

- Trên sân nhà, Chelsea thắng 6, thua 1 trước Brighton.

Thống kê phong độ Chelsea vs Brighton:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Brighton

Chelsea: James, Lavia chấn thương.

Brighton: March, O'Riley, Gruda, Milner chấn thương. Pedro, Ayari chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Brighton:

Dự đoán Chelsea vs Brighton:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 3-1 Brighton

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo