x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS AUGSBURG, 20H30 NGÀY 28/9

11:05 | 28/09/2024


RB Leipzig đã thắng cả 5 trận tiếp đón Augsburg gần đây, sẽ chẳng bất ngờ nếu đội chủ nhà lại giành thêm một kết quả có lợi.

Nhận định RB Leipzig vs Augsburg, 20h30 ngày 28/9, vòng 5 VĐQG Đức, sân Red Bull Arena. RB Leipzig đã thắng cả 5 trận tiếp đón Augsburg gần đây, sẽ chẳng bất ngờ nếu đội chủ nhà lại giành thêm một kết quả có lợi.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 1/4

RB Leipzig tiếp đón Augsburg trên sân nhà vào tối nay, 28/9, trong khuôn khổ vòng 5 giải VĐQG Đức - Bundesliga 2024/25. Ngoài lợi thế về mặt sân bãi, RB Leipzig còn sở hữu chất lượng đội hình cũng như thành tích đối đầu vượt trội.

Đơn cử như 8 lần gần đây tiếp đón Augsburg, Leipzig bất bại với 7 chiến thắng và 1 trận hòa. Thế nhưng ở lần tái đấu Augsburg sắp tới, RB Leipzig lại sớm bị nghi ngờ vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ. 

Lý do là bởi phong độ của RB Leipzig đang có xu hướng đi xuống. 3 lần xuất quân vừa qua họ không biết đến mùi chiến thắng (thua 1, hòa 2). Việc phải căng sức chiến đấu ở Cúp C1 châu Âu đang trở thành bài toán khó với RB Leipzig trong việc phân phối sức cho đấu trường quốc nội.

Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh RB Leipzig là đối thủ mà Augsburg rất ngại gặp. Khi RB Leipzig đã thắng cả 5 trận tiếp đón Augsburg gần đây, sẽ chẳng bất ngờ nếu đội chủ nhà lại giành thêm một kết quả có lợi. Mặt khác, RB Leipzig đang rất quyết tâm tìm lại quỹ đạo sau 3 trận liên tiếp không thắng.

RB Leipzig ghi ít nhất 2 bàn ở 5 màn đụng độ gần nhất với Augsburg và 4 trong số đó khép lại với trên 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở toàn bộ 5 trận chính thức đã chơi của Augsburg mùa này. Ngoài ra đã 5 chuyến làm khách liên tiếp tại Bundesliga, Augsburg thủng lưới tối thiểu 2 lần và kết quả 4 cuộc chơi có không dưới 4 pha lập công.

Thông tin tỷ lệ kèo RB Leipzig vs Augsburg:

Thành tích đối đầu RB Leipzig vs Augsburg:

- RB Leipzig thắng 7/10 trận gặp Augsburg gần đây.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Augsburg:

Dự đoán RB Leipzig vs Augsburg:

Lựa chọn tốt nhất: RB Leipzig -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 4-2 Augsburg

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo