x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPORT RECIFE VS GUARANI, 07H30 NGÀY 25/10

23:27 | 24/10/2024


Lợi thế của Sport Recife ở cặp đấu này không chỉ có phong độ và sân bãi, thống kê đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà.

Nhận định Sport Recife vs Guarani, 07h30 ngày 25/10, vòng 33 Hạng 2 Brazil, sân Ilha do Retiro. Lợi thế của Sport Recife ở cặp đấu này không chỉ có phong độ và sân bãi, thống kê đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà.

TLCA: 0:1

TX: 2

Sport Recife vừa thắng thuyết phục Botafogo SP với tỷ số 3-1. Như vậy từ đầu tháng 9 tới giờ, không đội bóng nào ở Brazil Serie B có phong độ tốt hơn đội quân của HLV Pepa khi họ thắng 7/11 lần ra sân (chỉ thua 1). Không chỉ là suất hăng hạng mà cánh cửa bước lên bục cao nhất của sân chơi số 2 xứ Samba cũng đang mở ra với đại diện bang Pernambuco.

Tổng thể sau 32 vòng tại Brazil Serie B 2024, Sport Recife sở hữu 56 điểm và kém đội dẫn đầu Santos 3 điểm nhưng do đối thủ đã chơi vòng 33. Tuy vậy, các học trò ông Pepa vẫn cần tránh tối đa những trận thua “khó hiểu” trên sân nhà nếu muốn vươn lên chiếm vị trí số 1. Cần biết 3/4 thất bại đã qua tại sào huyệt Ilha do Retiro của Sport Recife là trước những đối thủ hoàn toàn dưới cơ.

Phía đối diện, Guarani đã vượt qua Ponte Preta ngay tại sào huyệt của đối thủ và đó là khúc khải hoàn thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Allan Aal. Song dường như đại diện bang Sao Paulo đã vùng lên quá muộn màng. Trên BXH giải hạng 2 Brazil vào lúc này, đoàn quân của ông Aal vẫn đang đứng "đội sổ" và cách biệt với vị trí an toàn gần nhất vẫn lên tới 5 điểm không dễ san lấp trước 6 vòng cuối.

Chưa hết, lợi thế của Sport Recife ở cặp đấu này đâu chỉ có phong độ và sân nhà. Thống kê đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà khi thắng 3/5 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên.

Là đội bóng có phong độ cao nhất giải trong thời gian gần đây nhưng hàng công của Sport Recife lại hiếm khi chơi bùng nổ. 10 trận đấu vừa qua, các học trò HLV Pepa chỉ có 2 lần ghi nhiều hơn 2 bàn thắng/trận. Từ đầu chiến dịch 2024 tới giờ, các chân sút của chủ nhà có 44 lần nổ súng. Bên kia chiến tuyến, Guarani lại càng không có cơ sở để chơi mạo hiểm khi mọi thống kê đều đang chống lại họ. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung là những gì được dự đoán sẽ diễn ra sau 90 phút sắp tới.

Thông tin tỷ lệ Sport Recife vs Guarani:

Thành tích đối đầu Sport Recife vs Guarani:

- Sport Recife thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gặp Guarani gần đây.

Dự đoán Sport Recife vs Guarani:

Lựa chọn tốt nhất: Sport Recife -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sport Recife 2-0 Guarani

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo