x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CORINTHIANS VS RACING CLUB, 07H30 NGÀY 25/10

23:32 | 24/10/2024


Tại sân nhà Neo Química Arena, Corinthians đang có mạch bất bại 7 trận, giành 5 chiến thắng.

Nhận định Corinthians vs Racing Club, 07h30 ngày 25/10, bán kết Copa Sudamericana, sân Neo Química Arena. Tại sân nhà Neo Química Arena, Corinthians đang có mạch bất bại 7 trận, giành 5 chiến thắng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Corinthians tiếp đón Racing Club 90 phút đấu thuộc lượt đi vòng bán kết Copa Sudamericana 2024. Đội thắng cặp đấu này sẽ gặp Cruzeiro/Lanus ở chung kết. Tức, khả năng xuất hiện một trận chung kết “toàn Brazil” hoặc “toàn Argentina” về lý thuyết là 50/50.

Tình hình của 2 đội tại giải quốc nội có sự khác biệt tương đối lớn. Trong khi Racing Club đang giữ Top 5 giải Liga Pro VĐQG Argentina và vẫn còn nguyên cơ hội đua vô địch thì Corinthians đang vật lột với cuộc chiến trụ hạng. Trước 8 vòng đấu cuối cùng Serie A Brazil mùa này, Corinthians đứng thứ 17 BXH, thuộc nhóm xuống hạng.

Phong độ hiện tại của 2 CLB không tệ nhưng khó có thể nói là như ý. Corinthians bất bại 4/5 trận gần nhất, nhưng chỉ 1 trong số đó là chiến thắng. Đối với Racing Club, đại diện Argentina cũng chỉ ca khúc khải hoàn 2 lần trong 6 trận vừa qua. Đây sẽ là lần thứ 5 trong thế kỷ 21, hai đội gặp nhau. 4 trận trước đó, kết quả đều là… hòa.

Điểm nhấn cặp đấu này chính là ưu thế địa lợi của Corinthians. Tại sân nhà Neo Química Arena, Corinthians đang có mạch bất bại 7 trận, giành 5 chiến thắng. Trong khi đó, Racing Club đã thua cả 4 chuyến làm khách mới đây. Chủ nhà thắng sát nút!

6, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau trong 4 lần chạm trán trước mùa này. Tất nhiên không trận nào trong số đó vượt mốc 2 bàn. 5/7 trận sân nhà mới đây Corinthians hoặc sạch lưới hoặc không “thủng” quá 1. Phía bên kia sân, 8 chuyến hành quân xa liên tiếp của Racing Club kể từ tháng Sáu đều từ 2 bàn chung cuộc trở xuống. Thành bại tại 1 bàn!

Corinthians bất bại và sạch lưới 45 phút đầu toàn bộ 5 trận sân nhà tại Copa Sudamericana năm nay. Tính tất cả các đấu trường, đoàn quân của HLV Ramon Diaz cũng đang có mạch 8 trận liền từ hòa tới thắng hiệp 1 tại Neo Química Arena. Với Racing Club, 4 trận sân khách toàn thua vừa qua chứng kiến CLB này “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Thông tin tỷ lệ Corinthians vs Racing Club:

Thành tích đối đầu Corinthians vs Racing Club:

- 4 trận đối đầu trước đây giữa 2 đội đều kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán Corinthians vs Racing Club:

Lựa chọn tốt nhất: Corinthians -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Corinthians 1-0 Racing Club

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo