x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS AZ ALKMAAR, 02H00 NGÀY 25/10

10:23 | 24/10/2024


Khi tìm lại được phong độ, chắc chắn chủ nhà Tottenham sẽ hướng đến thắng lợi ở trận tới đây.

Nhận định Tottenham vs AZ Alkmaar, 02h00 ngày 25/10, vòng 3 Europa League, sân Tottenham Hotspur. Khi tìm lại được phong độ, chắc chắn chủ nhà Tottenham sẽ hướng đến thắng lợi ở trận tới đây.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 1/4

Tại Europa League, Tottenham đã có khởi đầu tuyệt vời sau 2 trận ra quân. Thật vậy, các trận đấu của Tottenham đều kết thúc bằng chiến thắng. Mặc dù chỉ còn 10 người trong vòng 10 phút thi đấu với Qarabag, Spurs vẫn giành chiến thắng 3-0 ở trận mở màn. Ở lượt trận mới nhất, họ có màn trình diễn vô cùng thuyết phục trên sân khách tại Budapest để đánh bại Ferencvaros bằng tỷ số 2-1.

Điều đó giúp Spurs trở thành một trong năm đội vẫn có thành tích 100% toàn thắng tại UEL, chỉ có Lazio và Lyon xếp trên họ về hiệu số bàn thắng bại. Khả năng kéo dài thành tích này lên ba trận thắng cũng có vẻ là một khả năng lớn, khi mà Tottenham đã thắng cả 6 trận Europa League trên sân vận động mới mà không để thủng lưới bàn nào. Trên tất cả các đấu trường châu Âu, Spurs cũng rất mạnh trên sân nhà khi bất bại trong 14 trận gần nhất tại Sân vận động Tottenham Hotspur - thắng 12 trận.

Đối với AZ Alkmaar, họ không thể chọn thời điểm nào tệ hơn trong chuyến làm khách đến sân của Tottenham. Thầy trò HLV Maarten Martens đang trải qua chuỗi bốn trận thua gần nhất. AZ Alkmaar đứng thứ 18 với 3 điểm. Họ đã đánh bại Elfsborg 3-2 trên sân nhà trong trận mở màn của Europa League mùa giải 2024/25 nhưng sau đó để thua 0-2 trước Athletic Bilbao trên sân khách.

Tuy nhiên, 3 trận thua liên tiếp tại giải VĐQG đã khiến AZ Alkmaar tụt xuống vị trí thứ 5. Thống kê đáng lưu ý, AZ Alkmaar đã thua cả 8 trận đấu châu Âu trước đó tại Anh, để thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận. Đồng thời, họ cũng để thua 5/6 trận gần nhất trên sân khách gần nhất tại đấu trường châu Âu.

Tottenham trở lại đấu trường châu Âu với tinh thần phấn chấn sau chiến thắng tuyệt vời 4-1 trước West Ham vào tuần trước. Giờ đây, khi tìm lại được phong độ, đội chủ nhà sẽ hướng đến thắng lợi ở trận tới đây. AZ Alkmaar thực hiện chuyến đi đến London với phong độ trái ngược, với những thất bại phải chịu trong 4 trận đấu gần đây nhất. Với tỷ lệ cược Tottenham chấp 1 1/4 bàn cả trận, kèo trên nên được ưu tiên theo cược.

Tottenham đã giành chiến thắng 3-0 trước Qarabag trong trận đấu Europa League trước đó tại sân Tottenham Hotspur và có thể dễ dàng biến sân nhà thành một “pháo đài” ở châu Âu mùa giải này. Họ đang đối đầu với AZ Alkmaar rất yếu vào thời điểm hiện tại. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 3 1/4, kèo Tài rất dễ xuất hiện.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Tottenham vs AZ Alkmaar:

Thành tích đối đầu Tottenham vs AZ Alkmaar:

- Fenerbahce thắng 2, thua 2 trong 4 trận gặp Man United gần đây.

- Trên sân nhà, Fenerbahce thắng cả 2 trận trước Man United.

Thống kê phong độ Tottenham vs AZ Alkmaar:

Thông tin lực lượng Tottenham vs AZ Alkmaar:

Tottenham: Odobert, Heung-Min bỏ ngỏ khả năng ra sân.

AZ Alkmaar: Martins Indi, De Wit, Zeefuik chấn thương. Westerveld, Schouten, Goes chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến Tottenham vs AZ Alkmaar:

Dự đoán Tottenham vs AZ Alkmaar:

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 3-1 AZ Alkmaar

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo