x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AS ROMA VS DYNAMO KIEV, 23H45 NGÀY 24/10

10:37 | 24/10/2024


Với phong độ chạm đáy của AS Roma, thực sự khó để tin vào khả năng đội bóng này có thể đánh bại được Dynamo Kiev.

Nhận định AS Roma vs Dynamo Kiev, 23h45 ngày 24/10, vòng 3 Europa League, sân Olimpico. Với phong độ chạm đáy của AS Roma, thực sự khó để tin vào khả năng đội bóng này có thể đánh bại được Dynamo Kiev.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Những mùa giải vừa qua, AS Roma luôn thể hiện rất tốt ở đấu trường châu Âu. Thậm chí, 3 mùa liên tiếp, đội bóng này còn có đến 2 lần vào đến những trận đấu chung kết. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, AS Roma lại đang thể hiện quá sức thất vọng. Lượt đấu đầu tiên, đội bóng Ý phải rất chật vật mới thành công cầm hòa được Athletic Bilbao với tỷ số 1-1.

Sau đó mọi chuyện lại càng trở nên tồi tệ hơn rất nhiều ở lượt đấu thứ 2 khi họ để thua 0-1 trước đội bóng mới có lần đầu xuất hiện ở đấu trường châu Âu là Elfsborg. Dù đã thay thế De Rossi bằng Ivan Juric nhưng có vẻ như thành tích của AS Roma vẫn chưa có nhiều dấu hiệu cải thiện. 3 trận đấu đã qua, họ đều không thể giành được chiến thắng, phải nhận thêm 2 thất bại và chỉ giánh được 1 kết quả hòa.

Tương tự như AS Roma, đội khách Dynamo Kiev cũng chơi không thực sự ấn tượng ở Europa League mùa này. Đại diện Ukraine chưa kiếm được bất kỳ điểm số nào sau 2 lượt trận đầu tiên với thành tích toàn thua. Tuy nhiên, cũng khó trách các cầu thủ Dynamo Kiev bởi họ phải chạm mặt những đối thủ mạnh hơn khá nhiều là Lazio và phần nào đó là Hoffenheim.

Trên thực tế, dù không có được thành tích tốt ở Europa League nhưng Dynamo Kiev vẫn duy trì được trạng thái phong độ khá ổn định trong phần lớn thời gian của mùa bóng năm nay. 9 trận chính thức từ đầu mùa, họ có cho mình đến 7 trận bất bại, mang về được 6 thắng lợi và chỉ có 1 trận để đối thủ cầm hòa. 2 lượt trận gần nhất tại giải quốc nội, Dynamo Kiev đều chơi bùng nổ khi lần lượt hạ Kryvbas 2-1 và vừa nhấn chìm Obolon 5-1 ngay trên sân khách.

Bất chấp phong độ nghèo nàn, AS Roma vẫn được đánh giá cao hơn với tỷ lệ chấp lên đến 1 hòa. 4 lần chạm mặt trong quá khứ, mỗi đội đã có cho mình 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, với phong độ chạm đáy của AS Roma, thực sự khó để tin vào khả năng đội bóng này có thể đánh bại được Dynamo Kiev.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau, AS Roma đã dễ dàng nã vào lưới Dynamo Kiev đến 4 bàn. Tuy nhiên, sẽ không dễ để kịch bản tương tự có thể lặp lại với hàng công chỉ ghi được đúng 1 bàn sau 3 trận liên tiếp của AS Roma. Đội khách Dynamo Kiev dù đã ghi đến 7 bàn ở 2 trận quốc nội vừa qua vẫn không có nhiều cơ hội để thắng đậm trước đội chủ nhà. Vậy nên với mức kèo tài xỉu 2 3/4, kèo Xỉu vẫn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn rất nhiều dành cho các nhà đầu tư.

Thông tin tỷ lệ bóng đá AS Roma vs Dynamo Kiev:

Thành tích đối đầu AS Roma vs Dynamo Kiev:

- AS Roma thắng 2, thua 2 trong 4 trận gặp Dynamo Kiev gần đây.

- Trên sân nhà, AS Roma thắng 1, thua 1 trước Dynamo Kiev.

Thống kê phong độ AS Roma vs Dynamo Kiev:

Thông tin lực lượng AS Roma vs Dynamo Kiev:

AS Roma: Saelemaekers, El Shaarawy chấn thương. Hummels, Le Fee chưa chắc thi đấu.

Dynamo Kiev: Yarmolenko, Ponomarenko, Pikhalyonok, Ceballos chấn thương. Bragaru bị treo giò.

Đội hình dự AS Roma vs Dynamo Kiev:

AS Roma (3-4-2-1): Svilar; Abdulhamid, Ndicka, Hermoso; Celik, Pisilli, Cristante, Angelino; Soule, Baldanzi; Shomurodov.

Dynamo Kiev (4-2-3-1): Bushchan; Karavayev, Popov, Mykhavko, Dubinchak; Brazhko, Shaparenko; Voloshyn, Buyalskyi, Kabaiev; Vanat.

Dự đoán AS Roma vs Dynamo Kiev:

Lựa chọn tốt nhất: Dynamo Kiev +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: AS Roma 1-1 Dynamo Kiev

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo