x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VISSEL KOBE VS TOTTENHAM, 17H00 NGÀY 27/7

09:01 | 27/07/2024


Nếu tiếp tục thể hiện phong độ cao như 2 trận giao hữu trước, Tottenham sẽ có đủ sức mạnh để giành chiến thắng.

Nhận định soi kèo Vissel Kobe vs Tottenham, 17h00 ngày 27/7, Giao hữu CLB, sân New National. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ cao như 2 trận giao hữu trước, Tottenham sẽ có đủ sức mạnh để giành chiến thắng.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3 1/2

Vissel Kobe hiện đang đứng thứ 4 tại J-League với 42 điểm sau 24 trận, trong khi Tottenham đứng thứ 5 với 66 điểm tại Premier League mùa trước. Mùa giải J-League năm 2024 của Vissel Kobe vẫn đang diễn ra, khi nhà vô địch J- League hiện đang đứng thứ 4 trong giải đấu và kém đội đầu bảng Machida Zelvia bảy điểm.

Với 14 trận còn lại, Vissel Kobe đang đạt trung bình 1.75 điểm mỗi trận trong giải đấu, đây là sự sụt giảm đáng kể so với mức trung bình 2.09 điểm mỗi trận mà họ đạt được trong mùa giải 2023. Cho đến nay, Vissel Kobe đã ghi được 37 bàn thắng và để thủng lưới 21 lần, điều này giúp họ trở thành đội có hàng tấn công tốt thứ tư và hàng phòng ngự tốt thứ ba ở giải đấu. Đừng quên, đoàn quân HLV Takayuki Yoshida là nhà đương kim vô địch của giải đấu cao nhất Nhật Bản.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham đã chơi hai trận trước mùa giải nhưng chuyến du đấu châu Á của họ sẽ bắt đầu trước khi họ thi đấu với K-League Allstars vào ngày 31 tháng 7. Tottenham đã khởi đầu khá tốt dưới thời HLV Ange Postecoglou khi giành chiến thắng ở 8 trong 10 trận đầu tiên tại Premier League và hòa 2 trận còn lại.

Phong độ mạnh mẽ đầu mùa giải khiến một số người dự đoán rằng Spurs có thể cạnh tranh danh hiệu, nhưng chấn thương của các cầu thủ chủ chốt như James Maddison, cũng như màn trình diễn kém cỏi của một số ngôi sao khác, khiến phong độ này không còn được kéo dài. Thầy trò HLV Postecoglou kết thúc mùa giải với 5/7 trận đấu cuối cùng, nhưng bất chấp phong độ kém cỏi đó, người hâm mộ Spurs vẫn khá lạc quan về mùa giải sắp tới.  Thật vậy, với phong cách chơi hấp dẫn, Spurs luôn là đội bóng đáng xem dưới sự dẫn dắt của HLV Postecoglou.

Cho đến nay, Postecoglou đã công bố đội hình khá mạnh trong các trận giao hữu trước mùa giải của Spurs. Và nếu tiếp tục thể hiện phong độ này, Tottenham sẽ có đủ sức mạnh để giành chiến thắng. Ngoài ra, sự trở lại của các ngôi sao ở hàng thủ sẽ củng cố cả hàng phòng ngự cho đại diện EPL. Với những mục tiêu đầy tham vọng của Spurs, họ hoàn toàn có thể cải thiện thành tích của mùa giải trước. Vì lẽ này, Tottenham được dự đoán thắng Vissel Kob bằng tỷ số thuyết phục và kèo Tài sẽ nổ.

Thông tin kèo bóng đá Vissel Kobe vs Tottenham:

Thành tích đối đầu Vissel Kobe vs Tottenham:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Đội hình dự kiến Vissel Kobe vs Tottenham:

Vissel Kobe (4-3-3): Maekawa; Hirose, Yamakawa, Thuler, Hatsuse; Ideguchi, Ogihara, Sasaki; Muto, Osako, Patric.

Tottenham (4-3-3): Austin; Porro, Skipp, Dragusin, Donley; Kulusevski, Gray, Bissouma; Maddison, Heung-min, Werner.

Dự đoán Vissel Kobe vs Tottenham:

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Vissel Kobe 1-3 Tottenham

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo