x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UKRAINE VS ALBANIA, 01H45 NGÀY 8/9

14:53 | 07/09/2024


Dựa trên tương quan nhân sự và phong độ của hai đội, ở cuộc đấu này, chắc chắn Ukraine sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn rất nhiều dành cho các nhà đầu tư.

Nhận định Ukraine vs Albania, 01h45 ngày 8/9, bảng 1 League B Nations League, sân epet ARENA. Dựa trên tương quan nhân sự và phong độ của hai đội, ở cuộc đấu này, chắc chắn Ukraine sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn rất nhiều dành cho các nhà đầu tư.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Bất chấp những ảnh hưởng từ chính trị và mất luôn ưu thế sân nhà ở tất cả những trận đấu vòng loại, Ukraine vẫn thành công giành vé tham dự Euro 2024. Đại diện Đông Âu đã có màn trình diễn không hề tồi ở ngày hội bóng đá lớn nhất Lục Địa Già. Dù không vượt qua được vòng bảng nhưng thành tích giành được 4 điểm sau 3 trận với 1 chiến thắng và 1 trận hòa vẫn là quá ấn tượng.

Thực tế, nếu tính rộng ra 9 trận đấu quốc tế gần nhất, Ukraine cũng mới có 2 lần phải nhận thất bại. Còn lại họ mang về cho mình được thêm 4 chiến thắng và 3 kết quả hòa. Trong đó, trận đấu gần nhất chính là chiến tích cầm hòa đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là tuyển Bỉ với kết quả hòa không bàn thắng. Được xếp vào một bảng đấu khá vừa sức ở Nations League, rõ ràng Ukraine hoàn toàn có thể mơ về một tấm vé lên chơi League A mùa sau.

Phía bên kia chiến tuyến, Albania cũng vừa xuất hiện tại Euro 2024 nhưng thành tích của họ lại không ấn tượng bằng Ukraine. Dễ hiểu khi đội khách bị xếp vào bảng đấu tử thần cùng Tây Ban Nha và Croatia. Sau 3 lượt trận, Albania chỉ mang về được vỏn vẹn 1 điểm với 1 kết quả hòa, 2 lần phải nhận thất bại và chấp nhận rời giải với vị trí bét bảng.

Việc có thể giành quyền xuất hiện tại Euro 2024 được xem là kết quả quá may mắn với Albania. Bởi thành tích thi đấu quốc tế của đội bóng này ở giai đoạn trước đó là không hề ổn. 9 lần ra sân trên mọi mặt trận đến nay, Albania mới chỉ thắng 2 trận trước những đội nhược tiểu là Liechtenstein và Azerbaijan. Còn lại họ phải nhận thêm 4 thất bại và 3 trận để đối phương cầm hòa.

Ukraine vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút ở traajn đấu này với tỷ lệ chấp -3/4. 4 lần gặp nhau trong quá khứ, Ukraine chưa bao giờ thất bại trước Albania với 3 chiến thắng và chỉ 1 lần bị cầm hòa. Khá thú vị khi cả 3 trận thắng mà Ukraine có được đều diễn ra khi họ chơi trên sân khách. Dựa trên tương quan nhân sự và phong độ của hai đội, ở cuộc đấu này, chắc chắn Ukraine sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn rất nhiều dành cho các nhà đầu tư.

Những trận đấu giữa Ukraine và Albania thường có rất nhiều bàn thắng được ghi. 3 lần liên tiếp hai đội gặp nhau, đã có tổng cộng 13 lần lưới rung, trong số này có đến 9 bàn thuộc về phía các cầu thủ Ukraine. Lần gần nhất hai đội gặp nhau, đại diện Đông Âu cũng dễ dàng hủy diệt Albania đến 4-1. Đương nhiên, sẽ không dễ để kịch bản tương tự lặp lại nhưng mức kèo tài xỉu 2 1/4 vẫn là rất phù hợp để kèo đấu này về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Ukraine vs Albania:

Thành tích đối đầu Ukraine vs Albania:

- Ukraine thắng 3, hòa 1 trong 4 trận gặp Albania gần đây.

Đội hình dự kiến Ukraine vs Albania:

Ukraine (5-3-2): Trubin; Bondar, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko, Zinchenko; Shaparenko, Sudakov, Mudryk; Dovbyk, Yaremchuk.

Albania (4-2-3-1): Strakosha; Hysaj, Ismajli, Kumbulla, A. Bajrami; Ramadani, Abrashi; Uzuni, Asllani, N. Bajrami; Manaj.

Dự đoán Ukraine vs Albania:

Lựa chọn tốt nhất: Ukraine -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ukraine 3-1 Albania

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo