x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HÀ LAN VS BOSNIA, 01H45 NGÀY 08/09

10:30 | 07/09/2024


Hà Lan đang được đánh giá rất cao ở trận tới đây, họ chấp Bosnia tới 2 bàn cả trận.

Nhận định Hà Lan vs Bosnia, 01h45 ngày 08/09, bảng 3 League A Nations League, sân Philips. Hà Lan đang được đánh giá rất cao ở trận tới đây, họ chấp Bosnia tới 2 bàn cả trận.

TLCA: 0:2

TX: 3

Hà Lan đã lọt vào bán kết Euro 2024 trong khi đội khách Bosnia dừng chân ở bán kết vòng play-off. Hà Lan bước vào trận đấu sau thất bại 1-2 trước Anh ở bán kết Euro 2024.

Số liệu thống kê cho thấy Hà Lan bất bại trong 10 trong số 12 trận Nations League gần nhất. Họ bất bại trong 7 trong số 8 trận vòng bảng Nations League trên sân nhà gần nhất và Hà Lan đã ghi ít nhất một bàn thắng trong tất cả 11 trận gần nhất của họ tại giải đấu.

Về phần mình, Bosnia đến làm khách của Hà Lan sau khi thua 1-0 trước Italia trong trận giao hữu vào tháng 6. Thất bại trước Italia chứng kiến Bosnia đã thua cả 6 trận đấu gần nhất của họ trên mọi đấu trường. Thất bại này đến từ Bồ Đào Nha và Slovakia trên sân nhà cộng với Luxembourg trên sân khách ở vòng loại Giải vô địch châu Âu, Ukraine trên sân nhà ở vòng loại Euro cộng với Anh trên sân khách trong một trận giao hữu.

Xu hướng cho thấy Bosnia không thua trong 5 trong số 6 trận gần nhất tại Nations League. Họ đã thắng 3 trong số 5 trận gần nhất của mình nhưng không thắng được trận nào trong 7 trận gần nhất tại Nations League trên sân khách. Cả hai đội đều ghi bàn trong 4 chuyến làm khách gần nhất của Bosnia tại Nations League, bao gồm chuyến làm khách tới Hà Lan năm 2020.

Hà Lan đang được đánh giá rất cao ở trận tới đây, họ chấp Bosnia tới 2 bàn cả trận. Cả hai đội sẽ gặp nhau trong trận đấu đầu tiên của bảng C1 tại Nations League 2024/25. Bosnia phải chơi tốt hơn nhiều để có thể vượt qua một bảng đấu không chỉ có Hà Lan mà còn có Đức và Hungary. Phong độ gần đây của Bosnia khiến việc khởi đầu tốt trở nên quan trọng hơn nữa, họ đã thua cả sáu trận gần nhất kể từ vòng loại Euro. Hà Lan sẽ tìm cách cải thiện thành tích đứng thứ tư của họ tại giải đấu Nations League 2022/23 và vượt qua nỗi thất vọng tại UEFA Euro 2024, nơi họ để thua Anh ở bán kết.

Với đẳng cấp của mình, Hà Lan được dự đoán thắng Bosna từ cách biệt 2 bàn trở lên. 10 trong số 11 trận gần đây nhất của Hà Lan có trên 2.5 bàn thắng. Cả hai đội đều ghi bàn ở 4/6 trận gần nhất của Hà Lan. Đáng chú ý, Bosnia đã thua 7 trong 8 trận sân khách gần nhất, không ghi được bàn nào ở 5 trong số những trận đấu đó. Mức Tài Xỉu là 3 hòa cho thấy kèo Tài nên được ưu tiên.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Hà Lan vs Bosnia:

Thành tích đối đầu Hà Lan vs Bosnia:

- Hà Lan thắng 1, hòa 1 trong 2 trận gặp Bosnia gần đây.

- Trên sân nhà, Hà Lan thắng 3-1 trước Bosnia ở Nations League năm 2020.

Thống kê phong độ Hà Lan vs Bosnia:

Thông tin lực lượng Hà Lan vs Bosnia:

Hà Lan: Micky van de Ven, Joey Veerman chấn thương.

Bosnia: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Bosnia:

Dự đoán Hà Lan vs Bosnia:

Lựa chọn tốt nhất: Hà Lan -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hà Lan 4-0 Bosnia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo