x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HY LẠP VS PHẦN LAN, 01H45 NGÀY 8/9

15:03 | 07/09/2024


Với lợi thế sân nhà, Hy Lạp là đội cửa trên và chấp Phần Lan 3/4 bàn cả trận và kèo trên nên được lựa chọn.

Nhận định Hy Lạp vs Phần Lan, 01h45 ngày 8/9, bảng 2 League B Nations League, sân Georgios Karaiskakis. Với lợi thế sân nhà, Hy Lạp là đội cửa trên và chấp Phần Lan 3/4 bàn cả trận và kèo trên nên được lựa chọn.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Nhìn lại Nations League 2023/24, Hy Lạp thi đấu tại League C bảng B. Những tưởng Hy Lạp sẽ để lại nhiều thất vọng, thì họ đã thi đấu xuất sắc để giành vé thăng hạng lên League B. Sau 6 trận đấu, Hy Lạp chỉ thua duy nhất 1 trận và thắng đến 5 trận còn lại. 15 điểm trong tay chứng kiến họ hơn Kosovo xếp sau 6 điểm.

Vào tháng 6 vừa qua, Hy Lạp có 2 trận đấu giao hữu với Malta và Đức. Ngày 8 tháng 6, đoàn quân HLV Ivan Jovanovic chỉ để thua sát nút Đức bằng tỷ số 1-2 trước khi đánh bại Malta bằng cách biệt 2-0 ngay trên sân khách chỉ 3 ngày sau đó. Điều đáng nói hơn, Hy Lạp không thể có tấm vé tham dự Euro 2024 vì để thua Georgia trên chấm phạt đền tại trận play-off. Do đó, đội chủ nhà sẽ muốn thi đấu tốt nhất có thể tại Nations League 2024/25 để tìm lại hình ảnh nhà vô địch châu Âu 2024.

Với việc Anh cũng được xếp vào bảng đấu này, các đội còn lại sẽ có rất ít cơ hội thăng hạng nếu Tam Sư thi đấu nghiêm túc hơn so với lần trước. Sau khi xếp trên Hy Lạp vào năm 2018 để giành quyền thăng hạng lên League B, Phần Lan vẫn giữ nguyên phong độ này, nhỉnh hơn so với đối thủ một chút và đó có thể là mục tiêu tiếp theo của họ. Thầy trò HLV Markku Kanerva đã giành được một suất tham dự vòng play off Euro 2024 nhờ thành tích của họ tại Nations League trước đó.

Thế nhưng, giấc mơ này đã nhanh chóng tan thành mây khói với trận thua thảm hại 1-4 trước xứ Wales, bỏ lỡ cơ hội lọt vào vòng chung kết Euro hai lần liên tiếp. Ngoài ra, Phần Lan không thắng ở 3 trận trong số 13 trận sân khách gần nhất. Trong khi đó vào loạt trận giao hữu vào tháng 6, Phần Lan nhận thất bại 2-4 trước Bồ Đào Nha tiếp theo là trận hòa 2-2 trên sân khách với Scotland.

Hy Lạp chỉ thua một lần trong 11 trận sân nhà gần nhất tính từ tháng 11 năm 2021. Mặt khác, Phần Lan đã phải chịu 2 trận thua trong 5 trận xa nhà gần nhất. Gần bốn bàn thắng được ghi trung bình trong tám trận gần nhất của Phần Lan. Trong năm trận đấu gần đây nhất của Phần Lan, cả hai đội đều có bàn thắng.

Hy Lạp đã thắng 7 trong 10 trận sân nhà gần nhất. Điều thú vị là 2 trong 4 chiến thắng gần nhất của họ trước Phần Lan đều có tỷ số 2-1. Với lợi thế sân nhà, Hy Lạp là đội cửa trên và chấp Phần Lan 3/4 bàn cả trận và kèo trên nên được lựa chọn. Cùng với đó, chọn Tài ở mức 2 1/4 là rất dễ ăn cược.

Thông tin kèo bóng đá Hy Lạp vs Phần Lan:

Thành tích đối đầu Hy Lạp vs Phần Lan:

- Hy Lạp thắng 3, thua 3 trong 7 trận gặp Phần Lan gần đây.

Đội hình dự kiến Hy Lạp vs Phần Lan:

Hy Lạp (4-2-3-1): Tzolakis; Giannoulis, Retsos, Koulierakis, Tsimikas; Galanopoulos, Mantalos; Masouras, Bakasetas, Tzolis; Pavlidis.

Phần Lan (4-4-2): Joronen; Jensen, Hoskonen, Vaisanen, Ollila; Terho, Lod, Suhonen, Maenpaa; Pohjanpalo, Pukki.

Dự đoán Hy Lạp vs Phần Lan:

Lựa chọn tốt nhất: Hy Lạp -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hy Lạp 3-0 Phần Lan

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo