x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARMENIA VS LATVIA, 23H00 NGÀY 7/9

10:07 | 07/09/2024


Latvia đang chơi kém trên sân khách và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ thua thêm một lần nữa.

Nhận định Armenia vs Latvia, 23h00 ngày 7/9, bảng 4 League C Nations League, sân Vazgen Sargsyan. Latvia đang chơi kém trên sân khách và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ thua thêm một lần nữa.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Armenia đã xuống hạng khỏi Nations League B sau khi đứng cuối cùng ở vòng bảng của giải đấu 2022/23. Armenia đã thua 5 trận gần nhất tại Nations League và để thủng lưới 17 bàn trong những trận đấu đó. Cần lưu ý rằng, trước những trận thua đó, Armenia đã thắng 3 trậnvà bất bại trong 6 trận.

Thầy trò HLV Oleksandr Petrakov bước vào trận đấu tới đây sau khi để thua 7 trong 9 trận gần nhất, cũng như không thể giành chiến thắng 9 trong 10 trận đã qua. Ngoài ra, Armenia chỉ giành chiến thắng 2 trong 5 trận sân nhà gần nhất. Mặc dù gần đây họ đang phải vật lộn để giành kết quả tốt, Armenia vẫn ghi được ít nhất 10 bàn trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Latvia đã giành chiến thắng sít sao trước Quần đảo Faroe với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng ở phút thứ 50 của Andrejs Ciganiks trong trận đấu ra sân gần nhất. Latvia hiện đang xếp hạng 136 trên thế giới và trong chiến dịch Nations League gần đây nhất vào mùa giải 2022/23, họ đã thăng hạng từ League D lên League C.

Thầy trò HLV Paolo Nicolato đã không thể giành chiến thắng trong 2 trận đấu gần đây nhất tại giải đấu. Thế nhưng trước những kết quả này, họ đã giành chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất tại Nations League. Mặc dù Latvia chỉ thua 1 trong 4 trận gần nhất. Song, họ đã thua ở 11 trong số 15 trận gần nhất. Latvia sẽ phải cải thiện phong độ sân khách nếu muốn giành chiến thắng khi họ chưa thắng trong 8 trận sân khách gần nhất, trong đó có 6 trận thua.

Armenia là đội cửa trên, họ chấp Latvia 3/4 bàn cả trận. Mặc dù không bên nào thực sự có phong độ tốt trong thời gian gần đây, nhưng Armenia ít nhất đã chứng minh được khả năng ghi bàn tốt trong những trận ra sân đã qua. Ngoài ra, Latvia đang chơi kém trên sân khách và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ thua thêm một lần nữa.

Cả hai đội đều có thể ghi bàn vì chỉ số này đã xuất hiện trong 5/7 trận đấu gần nhất của Armenia trên mọi đấu trường, trong khi Latvia đã để thủng lưới 6/7 trận gần nhất của họ. Ngoài ra, Armenia không giữ sạch lưới trong 21 trận gần nhất. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 1/4, chọn Tài là tốt nhất.

Thông tin tỷ lệ kèo Armenia vs Latvia:

Thành tích đối đầu Armenia vs Latvia:

- Armenia thắng 1, hòa 1, thua 2 trong 4 trận gặp Latvia gần đây.

Đội hình dự kiến Armenia vs Latvia:

Armenia (4-3-3): Cancarevic; Harutyunyan, Muradyan, Haroyan, Grigoryan; Dashyan, Bichakhchyan, Tiknizyan; Hovhannisyan, Sevikyan, Spertsyan.

Latvia (3-5-2): Matrevics; Jurkovskis, Cernomordijs, Tobers; Savalnieks, Vapne, Saveljevs, Varslavans, Zelenkovs; Daskevics, Ikaunieks.

Dự đoán Armenia vs Latvia:

Lựa chọn tốt nhất: Armenia -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Armenia 3-1 Latvia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo