x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MỸ VS CANADA, 03H00 NGÀY 08/09

09:10 | 07/09/2024


Với phong độ quốc tế khá tệ giai đoạn vừa qua, thật khó để kỳ vọng vào khả năng Mỹ có thể đánh bại được Canada ở thời điểm này.

Nhận định Mỹ vs Canada, 03h00 ngày 08/09, Giao hữu Quốc tế, sân Children's Mercy Park. Với phong độ quốc tế khá tệ giai đoạn vừa qua, thật khó để kỳ vọng vào khả năng Mỹ có thể đánh bại được Canada ở thời điểm này.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Dù là chủ nhà Copa America 2024 thế nhưng Mỹ lại có một hành trình cực kỳ thất vọng. Sau 3 trận vòng bảng, họ chỉ mang về được vỏn vẹn 3 điểm, cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc và chấp nhận chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng. Thực tế, kể từ sau chức vô địch Concacaf Nations League, Mỹ đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu tụt dốc không phanh.

5 lần ra sân liên tiếp trên mọi đấu trường, Mỹ chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại Bolivia 2-0 ở trận khai màn Copa America. 4 trận đấu còn lại họ có 3 lần phải nhận thất bại và 1 trận thành công cầm hòa đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều là Brazil. Lần ra sân gần nhất, đội bóng Xứ Cờ Hoa đã thất thủ 0-1 trước Uruguay và cũng chính trận thua này đã khiến Mỹ phải chấp nhận chia tay Copa America ngay từ loạt đấu bảng.

Không quá thành công thế nhưng rõ ràng Canada vừa có một chiến dịch Copa America thành công ngoài kỳ vọng. 3 lượt trận vòng bảng họ mang về được 4 điểm với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ có 1 lần phải nhận thất bại trước đội ĐKVĐ thế giới Argentina. Kết quả này đã giúp Canada có lần hiếm hoi đi được đến với vòng loại trực tiếp của một kỳ Copa America.  

Chưa dừng lại ở đó, Canada đã tiếp tục đánh bại Venezuela trên chấm luân lưu ở tứ kết để tiếp vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Dẫu vậy việc phải tái ngộ Argentina khiến họ không thể tạo nên mất ngờ, Canada thua trắng 0-2 sau 90 phút và buộc phải chơi trận tranh hạng 3. Tại đây, thêm một lần nữa đội bóng này cho thấy sự kém duyên khi để thua Urguay trên chấm luân lưu sau khi cầm hòa đối thủ ở 90 phút thi đấu chính thức.

Xét một chút về mặt vị thế, rõ ràng Mỹ vẫn phải là đội được đánh giá cao hơn ở trận này với kèo chấp -1/2. 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau, đại diện Xứ Cờ Hoa bất bại đến 8 trận, thắng 4 và chỉ 4 lần bị cầm hòa. Tuy vậy, với phong độ quốc tế khá tệ giai đoạn vừa qua, thật khó để kỳ vọng vào khả năng Mỹ có thể đánh bại được Canada ở thời điểm này.

Chuỗi 5 trận đấu liên tiếp giữa Mỹ và Canada đều đã kết thúc mà không có quá 2 bàn thắng được ghi. Tính rộng ra 10 lần gặp nhau từ năm 2012 đến nay, cặp đấu này cũng mới có đúng 1 trận về kèo Tài chung cuộc. Thành tích ở những trận đấu quốc tế vừa qua của cả Mỹ và Canada đều không ấn tượng, do đó sẽ không dễ để kỳ vọng vào một trận đấu đôi công bùng nổ. Tỷ lệ tài xỉu 2 1/4 phần nào đó sẽ phù hợp hơn rất nhiều dành cho sự xuất hiện của kèo Xỉu.

Thông tin tỷ lệ kèo Mỹ vs Canada:

Thành tích đối đầu Mỹ vs Canada:

- Mỹ thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gặp Canada gần đây.

Đội hình dự kiến Mỹ vs Canada:

Mỹ (4-3-3): Turner; Scally, Trusty, Richards, Lund; Tillman, Morris, Musah; Pulisic, Balogun, Wright.

Canada (4-4-2): Crepeau; Johnston, Cornelius, Bombito, Davies; Laryea, Choiniere, Eustaquio, Shaffelburg; David, Larin.

Dự đoán Mỹ vs Canada:

Lựa chọn tốt nhất: Canada +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mỹ 1-1 Canada

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo