x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MOLDOVA VS MALTA, 23H00 NGÀY 7/9

14:30 | 07/09/2024


Khi đội khách đang chơi quá tệ, sẽ không khó để dự đoán về một thắng lợi dễ dàng dành cho Moldova sau 90 phút.

Nhận định Moldova vs Malta, 23h00 ngày 7/9, bảng 2 League D Nations League, sân Zimbru. Khi đội khách đang chơi quá tệ, sẽ không khó để dự đoán về một thắng lợi dễ dàng dành cho Moldova sau 90 phút.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Tất nhiên, Moldova chưa bao giờ là đội được đánh giá cao ở khu vực châu Âu. Dù vậy, không thể phủ nhận việc đội bóng này đã có màn thể hiện ấn tượng ở loạt trận vòng loại Euro 2024. Sau 8 lần ra sân tại bảng E, Moldova đã mang về được 10 điểm, thống kê vượt xa kỳ vọng của người hâm mộ khi họ có 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và chỉ có 2 trận phải nhận thất bại.

Thành tích này không đủ để Moldova có vé dự Euro 2024 thế nhưng là điểm đánh dấu sự khởi sắc về mặt thành tích của họ. 4 trận quốc tế kể từ sau loạt trận vòng loại Euro. Moldova đã bất bại đến 3 trận, đem về được 2 thắng lợi và 1 trận bị cầm hòa bởi Bắc Macedonia. Chuỗi thành tích ấn tượng của Moldova chỉ vừa bị chặn đứng sau thất bại ở trận giao hữu gặp Ukraine vừa qua.

Đối lập hoàn toàn với Moldova, Malta lại là một trong những đội bóng có thành tích kém nhất loạt trận vòng loại Euro 2024. Họ không kiếm được bất kỳ điểm số nào sau 8 lần ra sân ở bảng C với thành tích toàn thua. Cũng dễ hiểu khi những đối thủ ở mảng đấu này đều tỏ ra quá vượt trội về mặt trình độ so với Malta là Anh, Italia, Ukraine và phần nào đó là cả Bắc Macedonia.  

Sau thời điểm đó đến nay, Malta vẫn chưa thể tìm lại được niềm vui chiến thắng. 4 trận giao hữu ở 2 kỳ Fifa Days gần nhất, họ chỉ mang về được vỏn vẹn 2 kết quả hòa và có 2 lần phải nhận thất bại. Càng tệ hơn nữa khi Malta đã thảm bại 1-7 ở màn chạm trán với Cộng hòa Séc và mới đây nhất là trận thua 0-2 trước Hy Lạp.

So với Malta, rõ ràng Moldova phải được đánh giá nhỉnh hơn với kèo chấp -1/2. Moldova cũng chưa từng thất bại trước Malta trong quá khứ với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Ở thời điểm hiện tại, khi đội khách đang chơi quá tệ, sẽ không khó để dự đoán về một thắng lợi dễ dàng dành cho Moldova sau 90 phút.

9 bàn thua chỉ sau 2 trận gần nhất cho thấy sự mong manh của hàng phòng ngự Malta. Hay nói xa hơn, họ cũng nằm trong nhóm có hàng thủ tệ nhất loạt trận vòng loại Euro 2024 với 20 lần phải vào lưới nhặt bóng sau 8 trận. Vậy nên, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Moldova có thể thắng đậm ở màn đối đầu sắp tới. Nhờ đó với mức kèo tài xỉu 2 hòa, cơ hội để kèo Tài xuất hiện vẫn là khá rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ Moldova vs Malta:

Thành tích đối đầu Moldova vs Malta:

- Moldova thắng 1, hòa 2 trong 3 trận gặp Malta gần đây.

Đội hình dự kiến Moldova vs Malta:

Moldova (4-5-1): Railean; Revenco, Craciun, Posmac, Reabciuk; Postolachi, Rata, Stina, Caimacov, Motpan; Nicolaescu.

Malta (3-5-2): Bonello; Borg, Pepe, Vassallo; Zammit, Yankam, Guillaumier, Teuma, Camenzuli; P. Mbong, J. Mbong.

Dự đoán Moldova vs Malta:

Lựa chọn tốt nhất: Moldova -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Moldova 3-1 Malta

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo