x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KASHIMA ANTLERS VS CONSADOLE SAPPORO, 16H00 NGÀY 6/7

09:08 | 06/07/2024


Với phong độ kèo không tốt và thêm kèo chấp tới -1 1/4, rõ ràng Kashima Antlers là lựa chọn có phần mạo hiểm.

Nhận định soi kèo Kashima Antlers vs Consadole Sapporo, 16h00 ngày 6/7, vòng 22 VĐQG Nhật Bản, sân Kashima Soccer. Với phong độ kèo không tốt và thêm kèo chấp tới -1 1/4, rõ ràng Kashima Antlers là lựa chọn có phần mạo hiểm.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Cho tới thời điểm hiện tại, Kashima Antlers là đội bóng có thể cạnh tranh ngôi vô địch giải VĐQG Nhật Bản 2024. Theo đó, họ đứng ở vị trí thứ 3 với 38 điểm sau 21 trận và tạm thời kém đội xếp đầu bảng khoảng cách 5 điểm. 

Chiều nay, Kashima Antlers có trận đấu dễ dàng khi chỉ phải tiếp đón đội bóng cuối bảng Consadole Sapporo. Khách quan, 3 điểm khó thoát khỏi tay Kashima Antlers khi họ sở hữu đẳng cấp và thứ hạng vượt trội, cộng thêm lợi thế sân nhà. Dù vậy, nếu nhìn vào phong độ thực tế, đây nhiều khả năng là một thắng lợi nhọc nhằn có tỷ số cách biệt tối thiểu.

Cần nhớ, Kashima Antlers đang có dấu hiệu xuống sức khi hòa 3 và thua 1 lần ở 4 lượt trận mới đây tại giải VĐQG Nhật Bản. Với đội khách, Consadole Sapporo đang chìm đắm trong cơn khủng hoảng khi thua 4 trận đấu vừa rồi tại giải VĐQG song có tới 3 trận đấu thua sát nút với tỷ số 0-1. Có thể khẳng định, Consadole Sapporo đang nỗ lức níu kéo hy vọng trụ hạng và không dễ bắt nạt với tỷ số cách biệt.

Kashima Antlers thua kèo tới 4/5 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Nhật Bản. Thế nên, với phong độ kể trên và thêm kèo chấp tới -1 1/4 theo handicap, rõ ràng Kashima Antlers là lựa chọn có phần mạo hiểm.

Kashima Antlers chỉ có được 1 bàn thắng ở 2 trận sân nhà mới đây và cả 2 trận đấu có tỷ số xỉu 2 3/4. Trong khi đó, Consadole Sapporo vừa có mạch 4 trận đấu không ghi bàn và đều có tỷ số xỉu 2 3/4. 

Thông tin tỷ lệ Kashima Antlers vs Consadole Sapporo:

Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Consadole Sapporo:

- Kashima Antlers thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gặp Consadole Sapporo gần đây.

Dự đoán Kashima Antlers vs Consadole Sapporo:

Lựa chọn tốt nhất: Consadole Sapporo +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kashima Antlers 1-0 Consadole Sapporo

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo