x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WIDZEW LODZ VS KORONA KIELCE, 01H30 NGÀY 05/10

15:02 | 04/10/2024


Với thành tích thắng kèo 4, hòa 1 ở 5 trận đấu gần đây, nhiều khả năng Widzew Lodz sẽ tiếp tục khiến đối thủ ôm hận.

Nhận định Widzew Lodz vs Korona Kielce, 01h30 ngày 05/10, vòng 11 VĐQG Ba Lan, sân Widzewa Łódź. Với thành tích thắng kèo 4, hòa 1 ở 5 trận đấu gần đây, nhiều khả năng Widzew Lodz sẽ tiếp tục khiến đối thủ ôm hận.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải 2024/25 khởi tranh, nhưng các cầu thủ Widzew Lodz đang có được màn trình diễn rất thuyết phục. Đội chủ nhà bắt đầu chiến dịch bằng mạch 4 trận liên tiếp bất bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa trước khi thua trận đầu tiên trên sân của đối thủ mạnh Pogon Szczein.

Dù trải quan quãng thời gian từ giữa tháng 8 đến đầu tháng 9 không thực sự tốt với 2 trận thua và 1 chiến thắng, nhưng kể từ sau đợt tập trung quốc tế hồi tháng 9 vừa qua, Widzew lodz đã bùng nổ trở lại và họ bước vào trận đấu này với mạch 4 trận liên tiếp không thua, trong đó có 2 thắng lợi và 2 trận hòa. Tại giải VĐQG Ba Lan, Widzew Lodz hiện vươn lên thứ 6 trên BXH với 16 điểm, chỉ kém đội nhì bảng 5 điểm.

Trái ngược với Widzew Lodz, đội khách Korona Kielce bước vào trận đấu này với thành tích toàn thua 2 trận ra quân gần đây tại giải VĐQG Ba Lan. Chính thành tích kém cỏi này đã kéo đội bóng này xuống thứ 15 trên BXH với 9 điểm, chỉ hơn đội đứng áp chót khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Widzew Lodz chấp 1/4 trái, tỷ lệ đã xuất hiện ở trận đối đầu gần nhất và cũng diễn ra trên sân của Widzew Lodz, nơi họ nghiền nát Korona Kielce với tỷ số 3-1. Với thành tích thắng kèo 4, hòa 1 ở 5 trận đấu gần đây, nhiều khả năng Widzew Lodz sẽ tiếp tục khiến đối thủ ôm hận.

Những trận đấu có sự góp mặt của Widzew Lodz và Korona Kielce thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 3/5 trận gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Lịch sử đối đầu cũng ghi nhận 3/5 trận gặp nhau gần nhất giữa đôi bên xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Widzew Lodz vs Korona Kielce:

Thành tích đối đầu Widzew Lodz vs Korona Kielce:

- Widzew Lodz thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gặp Korona Kielce gần đây.

Dự đoán Widzew Lodz vs Korona Kielce:

Lựa chọn tốt nhất: Widzew Lodz -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Widzew Lodz 2-1 Korona Kielce

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo