x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PUSZCZA NIEPOLOMICE VS GKS KATOWICE, 23H00 NGÀY 4/10

14:57 | 04/10/2024


GKS Katowice thắng kèo cả 2 trận đấu gần nhất và họ không thua kèo cả 4 trận đấu gần nhất chạm mặt Puszcza Niepolomice có cược chấp.

Nhận định Puszcza Niepolomice vs GKS Katowice, 23h00 ngày 4/10, vòng 11 VĐQG Ba Lan, sân Marshal Jozef Pilsudski. GKS Katowice thắng kèo cả 2 trận đấu gần nhất và họ không thua kèo cả 4 trận đấu gần nhất chạm mặt Puszcza Niepolomice có cược chấp.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Puszcza Niepolomice là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn GKS Katowice khi thi đấu trên sân nhà. Song song, họ là đội bóng cựu binh, giàu kinh nghiệm trận mạc hơn tân binh GKS Katowice. Với những lý do trên, NHM nghiêng hoàn toàn về kịch bản Puszcza Niepolomice sẽ có trọn 3 điểm ở trận đối đầu đêm nay tại vòng 11 giải VĐQG Ba Lan.

Nhưng dưới góc độ của giới chuyên môn, Puszcza Niepolomice thực tế không phải đội bóng có thể lấn ấp hoàn toàn đối thủ. Nên nhớ, họ vừa có mạch 7 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi thắng lợi tại mọi đấu trường tham dự.

Về phần đội khách, GKS Katowice có những tín hiệu lạc quan về phong độ khi thắng cả 2 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường. Rõ ràng, GKS Katowice không phải đối thủ dễ để bắt nạt và tự tin sẽ có điểm trước Puszcza Niepolomice.

Puszcza Niepolomice chỉ thắng kèo có 1 lần ở 5 trận đấu mới đây có cược chấp châu Á. GKS Katowice thắng kèo cả 2 trận đấu gần nhất. Được biết, GKS Katowice không thua kèo cả 4 trận đấu gần nhất chạm mặt Puszcza Niepolomice có cược chấp.

2 trận đối đầu vừa qua giữa Puszcza Niepolomice và GKS Katowice có 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 56 trận sân nhà mới đây của Puszcza Niepolomice nổ tài 2 1/2. 5/6 trận đấu gần nhất của GKS Katowice cũng nổ tài 2 1/2.

Thông tin tỷ lệ Puszcza Niepolomice vs GKS Katowice:

Thành tích đối đầu Puszcza Niepolomice vs GKS Katowice:

- Puszcza Niepolomice thắng 3, thua 3 trong 10 trận gặp GKS Katowice gần đây.

Dự đoán Puszcza Niepolomice vs GKS Katowice:

Lựa chọn tốt nhất: GKS Katowice -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Puszcza Niepolomice 1-2 GKS Katowice

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo