x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AUGSBURG VS MONCHENGLADBACH, 01H30 NGÀY 5/10

09:27 | 04/10/2024


Trong bối cảnh Augsburg thực sự đang chìm trong khủng hoảng, nguy cơ đội bóng này thất thủ trên thánh địa của mình là rất rõ ràng.

Nhận định Augsburg vs Monchengladbach, 01h30 ngày 5/10, vòng 6 VĐQG Đức, sân WWK Arena. Trong bối cảnh Augsburg thực sự đang chìm trong khủng hoảng, nguy cơ đội bóng này thất thủ trên thánh địa của mình là rất rõ ràng.

TLCA: 0:0

TX: 3

Augsburg đã có khởi đầu quá ấn tượng ở mùa bóng năm nay khi thành công đánh bại đội hạng dưới Viktoria Berlin ở đấu trường DFB Pokal. Tuy nhiên, họ lại chẳng thể mang phong độ này đến với đấu trường Bundesliga. Dù giải VĐQG Đức đã trôi qua được 5 vòng, nhưng Augsburg chỉ mới mâng về được vỏn vẹn 4 điểm và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ còn hơn đội cuối bảng Holstein Kiel đúng 2 điểm.

Tính đến thời điểm này, Augsburg chỉ mới đem về được đúng 1 thắng lợi trước một tân binh khác là St Pauli. Còn lại họ phải nhận đến 3 thất bại và cũng chỉ hòa thêm 1 trận trước Werder Bremen. 2 vòng liên tiếp, Augsburg đều chơi cực kỳ thất vọng khi thất thủ 2-3 trên sân nhà trước Mainz và mới đây nhất là trận thảm bại 0-4 trước RB Leipzig.

Không đến nỗi quá tệ như đội chủ nhà nhưng những gì Monchengladbach thể hiện suốt giai đoạn vừa qua cũng không thực sự tốt. Đội khách cũng mới mang về được 6 điểm và đang tạm xếp thứ 11. Monchengladbach có cho mình 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và phải nhận về đến 3 thất bại.. Tuy vậy, cũng khó trách Monchengladbach bởi họ chỉ thua trước nhóm đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Ngay vòng mở màn Bundesliga, Monchengladbach đã phải chạm mặt nhà ĐKVĐ Bayer Leverkusen và đã để thua sát nút 2-3. 2 trận thua còn lại của họ cũng đều xảy ra trước nhóm đội có vé dự cúp châu Âu là Stuttgart và Frankfurt. Còn lại, Monchengladbach đã giành trọn 6 điểm ở 2 cuộc đụng độ với Bochum và Uniuon Berlin.

Kèo hòa đồng banh xuất hiện ở trận đấu này bởi cả Augsburg lẫn Monchengladbach đều chơi không ấn tượng từ đầu mùa. Tuy nhiên, rõ ràng những gì Monchengladbach làm được vẫn xuất sắc hơn nhiều so với đội chủ nhà. Thống kê đối đầu đang là cân bằng khi mỗi đội thắng 4 trận sau 10 cuộc đụng độ liên tiếp. Thế nhưng, với bối cảnh Augsburg thực sự đang chìm trong khủng hoảng, nguy cơ đội bóng này thất thủ trên thánh địa của mình là rất rõ ràng.

Trận đấu gần nhất giữa hai đội trên sân của Augsburg đã có đến 8 bàn thắng được ghi, chia đều cho 2 bên. Dù vậy, gần như không thể kỳ vọng vào khả năng kịch bản tương tự có thể lặp lại bởi Augsburg mùa này mới ghi được 7 bàn còn thành tích của Monchengladbach cũng chỉ là 6 pha lập công. Thêm vào đó, kèo tài xỉu lên đến 3 bàn sẽ là phù hợp hơn dành cho sự xuất hiện của kèo Xỉu sau 90 phút.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Augsburg vs Monchengladbach:

Thành tích đối đầu Augsburg vs Monchengladbach:

- Augsburg thắng 4, thua 4 trong 10 trận gặp Monchengladbach gần đây.

- Trên sân nhà, Augsburg thắng 5, thua 1 trước Monchengladbach.

Thống kê phong độ Augsburg vs Monchengladbach:

Thông tin lực lượng Augsburg vs Monchengladbach:

Augsburg: Gumny, Vargas, Oxford, Dahmen chấn thương. Essende bị treo giò.

Monchengladbach: Omlin, Honorat, Ngoumou, Olschowsky chấn thương.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Monchengladbach:

Dự đoán Augsburg vs Monchengladbach:

Lựa chọn tốt nhất: Monchengladbach +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Augsburg 0-1 Monchengladbach

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo