x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HERMANNSTADT VS UNIREA SLOBOZIA, 23H00 NGÀY 26/7

11:27 | 26/07/2024


Mức kèo châu Á đang để Hermannstadt chấp -1/4 có phần hơi mạo hiểm, khi mà đội chủ nhà vẫn chưa biết thắng ở mùa giải này.

Nhận định soi kèo Hermannstadt vs Unirea Slobozia, 23h00 ngày 26/7, vòng 3 VĐQG Romania, sân Municipal Sibiu. Mức kèo châu Á đang để Hermannstadt chấp -1/4 có phần hơi mạo hiểm, khi mà đội chủ nhà vẫn chưa biết thắng ở mùa giải này.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Thất bại trên sân của Universitatea Cluj ở vòng đấu vừa qua là trận thua đầu tiên của Hermannstadt ở mùa giải này. Sau 2 vòng đấu thì Hermannstadt vẫn chưa thể có được chiến thắng nào, chỉ với 1 trận hòa (1 điểm) thì họ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Trên sân nhà, Hermannstadt mới thi đấu 1 trận và vẫn chưa thể có được bàn thắng nào. Nhìn lại những trận đấu cuối mùa giải trước trên sân nhà thì phong độ của Hermannstadt là khá thất thường, họ chỉ có được 1 chiến thắng 2 hòa và để thua 1 trong 4 trận đấu gần nhất.

Unirea Slobozia đã có khởi đầu rất thuận lợi , khi bất bại ở cả 2 trận đấu gần đây. Ở cả 2 trận đấu vừa qua thì hàng công của Unirea Slobozia đã chơi tốt khi đều ghi được bàn thắng (3 bàn). Với 4 điểm có được thì Unirea Slobozia đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trên sân khách, thành tích thi đấu của Unirea Slobozia là khá tốt, 5 trận đấu gần nhất họ chỉ để thua 1 trận và có được đến 4 chiến thắng.

Mức kèo châu Á đang để Hermannstadt chấp -1/4 có phần hơi mạo hiểm, khi mà đội chủ nhà vẫn chưa biết thắng ở mùa giải này. Trong khi đó, Unirea Slobozia đang rất hưng phấn khi vẫn đang bất bại ở mùa giải này, thậm chí trận đấu trên sân khách gần đây họ còn có được chiến thắng. Chọn cửa dưới trước vẫn yên tâm hơn.

Hermannstadt vẫn chưa thể ghi được bàn thắng trên sân nhà ở mùa giải này. Trong khi đó với lối chơi phòng ngự phản công trên sân khách thì Unirea Slobozia vẫn chưa để thủng lưới. Chọn Xỉu là hợp lý.

Thông tin tỷ lệ Hermannstadt vs Unirea Slobozia:

Thành tích đối đầu Hermannstadt vs Unirea Slobozia:

- Hermannstadt thắng 2, hòa 2 trong 4 trận gặp Unirea Slobozia gần đây.

Dự đoán Hermannstadt vs Unirea Slobozia:

Lựa chọn tốt nhất: Unirea Slobozia +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hermannstadt 0-0 Unirea Slobozia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo